Những nơi chốn mua bán tấp nập nhất ở thành phố Tokyo

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi ngtuananh1122, 4/8/16.

  1. ngtuananh1122

    ngtuananh1122 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Những nơi chốn mua bán tấp nập nhất ở thành phố Tokyo

    Trong mỗi chuyến du lịch thì việc mua sắm là không thể thiếu, đặc biệt là đến các nước phát triển như Nhật Bản, chất lượng của hàng hóa luôn được bảo đảm thì việc mua sắm càng trở thành phổ thông hơn. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu về những địa điểm mua sắm nờm nợp nhất tại Tokyo bạn nhé :

    Những nơi mua sắm nờm nợp nhất tại Tokyo

    Ginza : Một địa danh thuộc Chuo, Tokyo là một trong những trọng điểm mua sắm sang trọng, sầm uất nhất tại Tokyo và cả trên toàn thế giới. Ginza có nhiều của hàng bách hóa, thời trang, của hàng điện tử, các nhà hàng và quán Café. Ở đây bày bán rất nhiều mẫu của thương hiệu thời trang cao cấp luôn cập nhật theo các thiên hướng mới nhất. Các gian hàng điện từ bạn sẽ được tuyển lựa đồ dùng từ các mác nức danh của giang sơn Nhật Bản.

    Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Tokyo

    Asakusa nằm phía đông Tokyo nơi có rất nhiều những công trình kiến trúc từ thời Edo, là một trong những khu mừng chơi tiêu khiển náo nhiệt nhất từ thời kỳ đó đến giờ. Tại Asakusa, Nakamise là khu vực mua sắm sầm uất nhất với nhiều gian hàng bày bán từ các sản phầm truyền thống, thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm cho tới các món đồ trải qua.
    [​IMG]
    Asakusa khu phố mua sắm

    Kagurazaka : Đây là một quận mua sắm lý tưởng khi tới Tokyo, với khoảng 300 nhà hàng khác nhau phục vụ nhu cầu mua sắm và ẩm thực cho người dân và du khách.

    Harajuku & Aoyama là nơi tập kết nhiều geisha nhất tại Tokyo. Họ là những nghệ sĩ đích thực với khả năng ca hát, múa và nói chuyện cùng gu khách. Ở đây phục vụ nhiều nhất là các quán ăn, trà đạo, những cửa hàng bán đồ truyền thống

    Roppongi là một khu phố phồn hoa, nườm nượp với các quán bar, club, trung tâm thượng mại, nhà hàng,… Đây là một khu mừng chơi rất rộn rịch vào buổi tối.

    Mua sắm tại Roppongi, Tokyo :Đây là một trong những khu vực mua sắm nức danh của thị thành, nổi danh nhất là Tokyo Midle Town và Roppongi Hill. Bên cạnh đó, Toranomon Hills và Japan Sword cũng là những địa điểm du khách nên ghé thăm.

    Shibuya là một trung tâm mua sắm, vui chơi, tiêu khiển lớn nhất danh cho giới trẻ tại Nhật Bản. Những xu hướng thời trang mới nhất, những món đồ sành điệu và những trò chơi cập nhật xu thế. Shibuya phục vụ qua đêm nên buổi tối rất đông khách đặc biệt là các bạn trẻ, thanh niên.

    Khu vực Center Gai, tòa nhà Shibuya 109, Haraijuku: là nơi tụ hợp những thiên hướng thời trang của giới trẻ mang phong cách mạnh mẽ, cá tính. Du khách có thể tìm thấy rất nhiều những cửa hàng thời trang, những quán chuyên phục vụ đồ ăn nhanh cho giới trẻ.

    Shimo-Kitazawa : Một thiên đường đồ cũ, second hand với rất nhiều gian hàng bày bán, bạn có thể sưu tầm được các món đồ cổ, đồ hiếm, tuy nhiên mức giá lại không thể là rẻ được.

    Tokyo là thị thành sầm uất bậc nhất trên thế giới nên có rất nhiều những trung tâm mua sắm mà kể cả Onetour.vn cũng không kể hết được. Đặt ngay những tour du lịch tới Tokyo để thỏa sức khám phá đô thị năng động này nhé :

    Mọi thông báo chi tiết quý khách vui mừng lòng liên quan tới HOTLINE hoặc truy cập Onetour.vn để tham khảo những tour du lich Nhat Ban giá quyến rũ nhất. Kính chúc quý khách có những chuyến đi như ý và thật nhiều niềm vui mừng !
     

Chia sẻ trang này