Những thiết bị an ninh chăm sóc ngôi nhà thân yêu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi SmartHome, 23/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Một cách thông minh hơn để Giữ An toàn cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
    Internet of Things giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết lập một ngôi nhà thông minh, trong đó bạn có thể điều khiển từ xa khóa cửa, máy cắt cỏ, đèn chiếu sáng , bộ điều chỉnh nhiệt độ, máy hút bụi , và thậm chí là đồ dùng cho thú nuôi, sử dụng điện thoại thông minh và ứng dụng của bạn. Nó cũng làm cho nó rất dễ dàng (và tương đối phải chăng) để giám sát nhà của bạn từ bất cứ đâu với một hệ thống an ninh thông minh. Các hệ thống an ninh thông minh có thể tùy biến cao và có sẵn như các bộ dụng cụ tự làm hoặc như các thiết lập đầy đủ bao gồm cài đặt và giám sát chuyên nghiệp.

    >>> Xem thêm: Công tắc hẹn giờ điện tử

    Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể đi với một hệ thống tự giám sát mình hoặc trả phí thuê bao để nhà của bạn được điều tra 24/7 bởi các chuyên gia, những người sẽ liên lạc với sở cảnh sát và địa phương khi báo động được kích hoạt. Tất nhiên, phạm vi bảo hiểm nhiều hơn bạn có nhiều hơn bạn có thể mong đợi để trả tiền. Đây là điều bạn cần tìm kiếm khi quyết định trang phục cho ngôi nhà của bạn, cùng với các hệ thống hàng đầu mà chúng tôi đã thử nghiệm.

    Hệ thống Đèn cảm ứng an ninh gia đình thông minh kết nối với mạng Wi-Fi gia đình của bạn để bạn có thể giám sát và kiểm soát các thiết bị bảo mật bằng điện thoại thông minh và ứng dụng của bạn. Các hệ thống cấp thấp bao gồm một vài cảm biến cửa và cửa sổ, một máy dò chuyển động và một trung tâm truyền thông với các thiết bị này bằng cách sử dụng một hoặc nhiều giao thức không dây như Wi-Fi, Z-Wave, ZigBee hoặc mạng lưới sở hữu độc quyền. Bạn có thể bổ sung thêm các cảm biến cửa, chuyển động, và cửa sổ để cung cấp phạm vi bảo hiểm cho toàn bộ ngôi nhà của bạn và xây dựng một hệ thống toàn diện bao gồm khóa cửa, người mở cửa nhà xe, camera giám sát trong nhà và ngoài trời, đèn chiếu sáng, còi báo động, và hơn thế nữa.

    Tích hợp và ứng dụng
    Bất kỳ hệ thống an ninh thông minh có giá trị muối của nó cung cấp các thành phần làm việc cùng nhau trong một môi trường liền mạch và có thể được điều khiển bằng các quy tắc tùy chỉnh. Ví dụ: bạn có thể tạo quy tắc để bật đèn khi phát hiện chuyển động, mở cửa ra khi báo động khói tắt và máy quay bắt đầu ghi khi cảm biến được kích hoạt. Một số hệ thống lưu trữ video được lưu trữ cục bộ trên thẻ SD hoặc ổ SSD, trong khi một số khác cung cấp lưu trữ trên đám mây. Video được lưu trữ cục bộ là lựa chọn tốt cho người dùng khi thực hiện ngân sách nhưng bạn phải cẩn thận để không ghi đè lên video mà bạn có thể cần sau này. Lưu trữ trên đám mây giúp bạn dễ dàng lưu trữ và truy cập vào video được ghi lại nhưng có thể tốn hàng trăm đô la mỗi năm tùy thuộc vào đăng ký của bạn.

    >>> Mách nhỏ: Chuông cửa không dây chống nước đặt ở mọi vị trí trong lối ra vào ở căn nhà của bạn.

    Tất cả các hệ thống ở đây đều có ứng dụng dành cho điện thoại di động cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh làm trung tâm chỉ huy để điều khiển, ngắt kết nối, tạo các quy tắc, thêm và xóa các thành phần và nhận thông báo đẩy khi báo động được kích hoạt. Hầu hết các ứng dụng cũng cho phép bạn thực hiện các công việc như xem video trực tuyến và video đã ghi, khóa và mở khóa cửa ra vào, thay đổi cài đặt nhiệt độ và báo thức im lặng. Một số ứng dụng thậm chí sẽ sử dụng các dịch vụ vị trí của điện thoại để tự động che khuất hệ thống theo vị trí thực của bạn. Các hệ thống đắt tiền thường đi kèm với bảng gắn trên tường hoạt động như một trung tâm truyền thông với một màn hình cảm ứng cho phép bạn làm mọi thứ mà ứng dụng thực hiện cũng như giao tiếp với dịch vụ theo dõi chuyên nghiệp khi báo thức được kích hoạt.
     

Chia sẻ trang này