Những vật dụng thiết yếu để bảo vệ an toàn cho căn hộ

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi SmartHome, 24/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Chất lượng đời sống ngày càng cao nên yêu cầu bảo vệ an toàn cho bản thân và người thân của chúng ta càng nâng cao lên. Điều đó là chính đáng và đang được đáp ứng ngày một tốt hơn qua những thứ an ninh. Hãy cộng chúng tôi khám phá xem những vật dụng an ninh nào là thực sự cần phải có đối với bạn.
    Đồ vật định vị cho ô tô
    Thiết bị định vị ứng dụng sóng GPS có thể cài đặt ở bất kỳ đâu bạn thấy cần phải có, từ xe máy, ô tô của bạn đến chiếc xe đạp của con hay vòng cổ của thú cưng. Thứ định vị được kết nối với điện thoại thông minh của bạn để bạn có thể dễ dàng xác định vị trí của các đồ vật định vị gắn trên vật dụng ở bất cứ khi nào. Trong nếu không may bạn bị mất trộm đồ, bạn có thể nhanh chóng xác định vị trí của vật dụng bị đánh cắp thông qua vật dụng định vị, bạn cũng có thể giám sát tuyến đường đi học của con cái hay thú cưng của bạn đang ở đâu… đa dạng phụ huynh có cảm giác hoảng sợ lúc mất tầm nhìn con ở nơi công cộng, nhất là giữa các giá quần áo, đồ chơi, sách truyện dễ che chắn vóc dáng bé nhỏ của con. Một thiết bị giám sát định vị đeo quanh cổ bé luôn giữ khoảng cách giữa bạn và bé trong vòng 2-9 mét. Như vậy, con bạn vẫn được vô tư tìm hiểu một mình, còn bạn luôn an tâm vì con không bao giờ bị lạc. Bạn có thể thấy trang bị định vị là một thiết bị vô cùng có ích cho các người trong gia đình cách tân và thích sử dụng kỹ thuật.
    Mô hình Camera wifi ip
    Từng là trang bị chỉ dành cho tầng lớp đại gia nhưng giờ nhờ sự vững mạnh của công nghệ mà camera an ninh đã trở thành cực kỳ phong phú trong những hộ thành viên trong gia đình. Với việc triển khai ngày càng dễ dàng và tiện lợi cho người ứng dụng thì không cần phải là thợ lắp camera giỏi bạn cũng có thể đọc hướng dẫn và tự lắp được. Đối với các hộ thành viên trong gia đình bạn có thể lựa tậu thiết bị ghi hình không dây để dễ dàng lắp đặt và tiện nghi trong sử dụng. Bạn có thể lựa mua camera wifi đơn lẻ nếu chỉ muốn nhìn thấy 1, 2 phạm vi hoặc 1 hệ thống thiết bị thu hình wifi kèm đầu ghi khi muốn lắp ở phổ biến phạm vi khác nhau của ngôi nhà. Ví dụ như bạn lắp trước cổng để xem ai là người bấm chuông cửa mà không cần phải ngó ra hoặc xuống tận nơi. Hoặc đang đêm bạn nghe thấy tiếng động, bạn có thể bật ipad lên xem điều gì đang diễn ra trong căn nhà của bạn. Một lợi ích siêu lớn của thiết bị thu hình là bạn sẽ không còn quá lo lắng khi tách con ngủ ở phòng riêng ngay từ khi còn nhỏ, vì bất kỳ khi nào bạn thức giấc hoặc bé khóc, bạn lập tức có thể kiểm tra bé qua màn hình máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh cầm tay. Đây cũng là một kết nối quan trọng của u thầy với các con lúc chúng lớn hơn, rèn luyện ý thức tự giác học, chơi, giữ gìn phòng ở. Đơn giản là cho con xem lại những đoạn clip của chính mình để trẻ biết cách điều chỉnh hành vi… cực kỳ tiện ích phải không nào, đó là lý do ngày càng phổ biến hộ gia đình lắp đặt thiết bị ghi hình an ninh cho ngôi nhà của mình.
    [​IMG]
    trường hợp như lắp camera an ninh vẫn chưa làm bạn an lòng cho sự an toàn của bản thân và gia đình thì bạn có thể phối hợp với báo động chống trộm. Thiết bị thu hình an ninh chỉ có nhiệm vụ giám sát chứ không báo động lúc có kẻ đột nhập vào căn nhà bạn. Mô hình báo động sẽ thực hiện điều này, bạn có thể lắp đặt cảm biến báo động ở những lối vào của căn nhà, ban công tầng 2… nó sẽ lập tức phát ra âm thanh cảnh báo lúc có kẻ đột nhập vào khu vực lắp báo động, chỉ cần như vậy là kẻ trộm sẽ nhanh chóng bỏ chạy và đánh thức người thân bạn và kêu gọi sự lưu tâm của hàng xóm, láng giềng. Thực tại những mô hình báo động đều được tích hợp chức năng chống báo động giả và bạn có thể tắt báo động lúc bạn đang ở nhà. Hệ thống báo động còn được kết nối với đường dây máy tính hoặc gắn sim ipad để gọi điện đến các số máy tính bạn cài đặt lúc có dấu hiệu đột nhập từ bên ngoài.

    Đồ vật báo cháy và rò rỉ khí gas
    Đồ vật báo rò khí gas
    Bây giờ có đông đảo vụ cháy nổ liên quan đến việc khí gas bị rò rỉ, các tai nạn hết sức thương tâm cướp đi mạng số của rộng rãi người. Bạn hãy tự bảo vệ bản thân minh bằng cách đồ vật vật dụng báo cháy và cảnh báo rò rỉ khí gas. Những thiết bị này không quá đắt tiền chỉ vài trăm nghìn đồng và bạn có thể sử dụng chúng trong 2 – 3 năm. Vật dụng sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi nhiệt độ trong phòng quá cao hoặc lúc có khí gas/khí độc bị rò rỉ trong không khí. Âm thanh báo động lớn và rõ đảm bảo khi bạn đang ngủ cũng sẽ bị đánh thức dậy lúc có sự cố xảy ra. Đây là trang bị mà những thành viên trong gia đình nên có, ở nước ngoài việc lắp đặt những Thiết bị báo khói và báo rò khí gas đầy đủ là nhu cầu vì sự an toàn của con người.
    [​IMG]
    Một bộ thiết bị đặc biệt đó là thiết bị báo trộm qua điện thoại. Hệ thống này được bán khá chạy tại công ty E-smart Home được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Bởi tính dễ dang lắp đặt tiện dụng nhanh chóng có thể phát hiện ra kẻ đột nhập thông qua cảm biến chuyển động và cảm biến cửa từ. Ngoài việc thông báo loa lớn đến cho người dùng thiết bị sẽ gửi tin nhắn và gọi điện thoại nhắc nhở người dùng. Hế thống có thể được tích hợp vào các thiết bị báo khói cháy và cổng tia hồng ngoại.

    Liên hệ đến 1900 9070 để được tư vấn cách bảo vệ cho ngôi nhà của mình.
     

Chia sẻ trang này