Nổi bật chợ Farmers ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 25/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Nổi bật chợ Farmers ở Los Angeles.
    Được biết đến với bầu không khí thân thiện và nhộn nhịp, chợ Farmers là điểm đến tham quan nổi tiếng thu hút hàng ngàn lượt khách có vé máy bay đi Los Angeles đến tham quan mỗi năm. Đến nơi đây du khách có thể thỏa sức mua sắm, thưởng thức những món ăn nhẹ và ngó nghiêng, ngắm ngía những quầy hàng và dòng người qua lại.

    [​IMG]
    Được thành lập vào năm 1934, chợ Farmers ban đầu chỉ có một nhóm nông dân kinh doanh nông sản trên những chiếc xe tải, ngày nay nơi đây là khu chợ rộng lớn gồm 100 cửa hàng. Sự kết nối chặt chẽ giữa các gian hàng cùng mạng lưới lối đi đã góp phần tạo nên sự cuốn hút gần gũi cho Farmers. Dù là ngôi chợ nằm ngay trung tâm thành phố Los Angeles và được nhiều người biết đến, thế nhưng những mặt hàng ở đây luôn có một mức giá hết sức hợp lý.

    Trong số những mặt hàng được bày bán ở Farmers, thực phẩm luôn là sự quan tâm hàng đầu của người dân bản địa cũng như những du khách phương xa sở hữu vé giá rẻ đi Mỹ đến nơi đây. Người đi chợ sẽ bị cuốn vào những quầy hàng bán đồ tươi sống, pho mát, bơ đậu phộng, các loại thịt,…Ngoài ra chợ còn có những điểm bán đồ ăn sẵn như bánh donut nóng, súp mướp kiểu tây Louisiana và bánh sandwich kẹp thịt bò muối. Du khách có thể ghé thăm những điểm thưởng thức ẩm thực tinh tế trong khu chợ để có thể tận hưởng trọn vẹn một bữa ăn hoàn chỉnh.

    Đến với Farmers, ngoài việc mua sắm thưởng thức ẩm thực du khách còn được hòa mình vào những chương trình ca nhạc ở sân khấu phía tây của khu chợ này. Du khách sắm vé máy bay đi Los Angeles hãy đến đây vào các tối thứ 6 hàng tuần để có thể đón xem cũng như tìm hiểu sự đa dạng các loại hình biểu diễn từ nhạc jazz Brazil và Latinh cho đến cho đến nhạc sóng swing và world beat.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Los Angeles Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Los Angeles của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này