Ống kính máy photocopy nhỏ hơn 2.000 lần so với tóc người

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 15/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Các nhà khoa học học tại Đại học nhà nước Úc (ANU) đã phát triển thành công một loại ống kính máy photocopy mỏng hơn 2.000 lần so với sợi tóc người.

    Ống kính này có bề dày chỉ 6,3 nm, mỏng hơn nhiều so với ống kính 50 nm trước đó. Các nhà nghiên cứu cho biết, họ có thể dùng ống kính siêu mỏng này cho những vận dụng mang tính cách mệnh trong y học, khoa học và công nghệ, hay có thể được dùng để tạo ra màn hình máy photocopy toshiba uốn cong.

    Ống kính máy ảnh

    Theo Business Insider, các nhà nghiên cứu đã tạo ra ống kính quang học nhỏ nhất thế giới với một đôi lớp MoS2 (Molybdenum Disulfide), một loại vật liệu dạng lớp hao hao như graphite, với bề dày khoảng 6,3 nm. Theo các nhà khoa học thì MoS2 chính là chìa khóa mai sau cho sự phát triển này.

    [​IMG]

    Ống kính này có bề dày chỉ 6,3 nm

    Thạc sĩ Lu, người đứng đầu Phòng thí nghiệm Hệ thống Nano-Cơ điện (NEMS) của ANU cho biết, MoS2 là loại nguyên liệu hoàn hảo để tạo ra màn hình dẻo trong mai sau nhờ những đặc tả điện tử linh hoạt của chúng. Hay nói cách khác, đây là một tinh thể ráo trọi, bởi nó có thể tồn tại ở nhiệt độ cao và có thể phát ra các photon - hạt lượng tử của trường điện từ và ánh sáng cũng như mọi dạng bức xạ điện từ khác.

    Nhờ khả năng làm việc với dòng chảy ánh sáng ở quy mô nguyên tử mà chúng mở ra một kỳ vọng lớn cho các thành phần quang học nhỏ chưa từng có để tích hợp vào các thiết bị tiền tiến trong mai sau.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy e studio 3008A rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này