Paladins Strike download - bản sao của tựa game Overwatch trên Mobile

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Choi68, 24/1/18.

  1. Choi68

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Paladins Strike đã chính thức ra mắt thể loại Mobile Game trên nền tảng di động với lối chơi 5 vs 5 giống với tựa game FPS Paladins trên phiên bản PC.
    Mặc dù bị xem là tựa game nhái Overwatch, thế nhưng vẫn không thể phủ nhận sức hút của tựa game Paladins Strike của nhà phát hành Hi-Rez Studios. Bởi lý do chính mà tựa game này thu hút người chơi là do nó được phát hành hoàn toàn miễn phí, cho game thủ cơ hội trải nghiệm lối chơi MOBA đình đám như những siêu phẩm game khác.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....n-sao-cua-tua-game-Overwatch-tren-Mobile.html
    [​IMG]
    Thừa hưởng những tính năng có trên phiên bản PC, Mobile Game Paladins Strike sẽ sở hữu hệ thống nhân vật, hệ thống vũ khí cùng những tính năng như trên phiên bản PC, ngoài ra còn được nhà phát hành trang bị thêm những tính năng mới để tăng thêm trải nghiệm của người dùng. ( Bạn có thể tải ngay tựa game này ở cuối bài viết ).
    Tham gia vào Paladins Strike, game thủ sẽ được đắm mình vào những trận đấu 5vs5 kịch tính và hấp dẫn giống như phiên bản trên PC. Nhiệm vụ của người chơi là chiếm các cứ điểm cần thiết trên bản đồ, sau đó tiến vào tiêu diệt căn cứ của team địch và cùng lúc bảo vệ thành lũy phe mình.
    [​IMG]
    Chế độ chơi của Paladins Strike diễn ra khá nhanh và vui nhộn, xoay quanh việc chiếm cứ điểm của 2 phe, game thủ phải kết hợp chung với đồng đội để ngăn cản và xâm chiếm cứ điểm. Chưa hết với nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng với hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh đảm bảo sẽ cho người chơi những trải nghiệm mới nhất trong dòng game MOBA này.
    [​IMG]
    Hệ thống nhân vật với 15 hero khác nhau, sở hữu những món vũ khí, hệ thống skill hoàn toàn khác biệt. Đồng thời cơ chế chơi khá đơn giản giúp người chơi dễ dàng làm quen sau vài phút trải nghiệm. Ngoài ra Paladins Strike còn được trang bị góc nhìn thứ 3 giúp người chơi có thể quan sát trực quan hơn dễ dàng chiến đấu hoặc phối hợp cùng với đồng đội.
    [​IMG]
    Bạn có thể tải Paladins Strike ngay bây giờ hoàn toàn miễn phí chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây.
    Hướng dẫn Paladins Strike download dành cho hệ điều hành Android
     

Chia sẻ trang này