Phân phối sĩ & lẻ thước cuộn sợi thủy tinh Stanley 34-296 chính hãng

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 4/9/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Với những sản phẩm chất lượng vượt trội của sản phẩm và giá thành hợp lý nên Stanley luôn được người dùng tin sử dụng. Stanley đang dần khẳng định vị thê của mình trên thế giới là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ cung cấp các Sản phẩm dụng cụ sửa chữa, dụng cụ điện cầm tay như Máy cắt sắt, máy phun xịt áp lực, máy khoan tốc độ cao Stanley,..chuyên phục vụ cho gia đình, xí nghiệp, công nghiệp, sửa chữa,.... Các sản phẩm của Stanley được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ hiện đại nhất.

    Thước cuộn sợi thủy tinh Stanley 34-296 là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của STANLEY sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Thước dây đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Thước dây sợi thuỷ tinh Stanley thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất gọn trong hộp đồ nghề. Thước làm từ sợi thủy tinh có chiều dài dải đo là 20m, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng đo đạc trong nhiều mục đích khác nhau. Thước làm từ sợi thủy tinh mang lại tính mềm dẻo, uyển chuyển, dễ dàng sử dụng. Mặt thước được in ấn các chi tiết rõ ràng, giúp đọc số dễ dàng. Vỏ đúc cao su ABS chống va đập, tích hợp phần tay cầm, tăng sự tiện ích khi đo đạc.

    Ứng dụng của dụng cụ đo chính xác Stanley 34-296:
    - Thước dây thuỷ tinh là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc đo đạc. Ứng dụng nhiều trong xây dựng, ngành đo đạc,.. giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    - Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình Loại thước, Chiều dài thước tối đa,... phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

    Thông số kỹ thuật

    - Mã sản phẩm: 34-296
    - Nhà sản xuất: Stanley
    - Xuất xứ: Mỹ
    - Chiều dài: 20m
    - Màu vàng
    - Lưỡi thước được làm từ sợi thủy tinh, mềm dẻo uyển chuyển
    - Mặt thước được in ấn các chi tiết rõ ràng, giúp đọc số dễ dàng
    - Được bảo vệ bằng lớp vỏ chống va đập cao
    - Kích thước: 30x3x15cm
    - Trọng lượng: 0.15kg
    - Bảo hành: 12 tháng
     
: stanley

Chia sẻ trang này