Phim Hành Động , Hình Sự Vietsub Việt Nam - Gang Tay Do Full HD

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi viponline, 30/8/16.

  1. viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Phim Hành Động , Hình Sự , Việt Nam : "Găng Tay Đỏ 2016" Trọn Bộ 88 Phút Chất Lượng Cao Full HD Vietsub Online .

    Phim Gang Tay Do là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây, cô đã biết được giá trị của cuộc sống và từ từ rũ bỏ đi quá khứ đen tối để trở thành một con người lương thiện.
    [​IMG]
    Bộ phim hanh dong Việt Nam hấp dẫn nhất Phim Gang Tay Do Vietsub Lần đầu vào vai nữ sát thủ máu lạnh Số 7, “ngọc nữ” Lan Ngọc cực kỳ phấn khích vì đây là hình tượng lần đầu tiên mà cô nàng này đảm nhận.Vì nữ diễn viên biết vai diễn này rất có cá tính, mạnh mẽ, đánh đấm túi bụi cũng như có những màn rượt đuổi xe cào cào, chui gầm xe nguy hiểm và rất nhiều pha mạo hiểm đặc biệt khác với những vai cô đã đóng nên đã nhanh chóng nhận lời.Để rũ bỏ một cô nàng mong manh, tiểu như đỏng đảnh với thể trạng khá yếu, Lan Ngọc đã dành cả tháng trời để tham gia lớp huấn luyện đặc biệt trước ngày phim bấm máy tại Nha Trang.“Vai này nặng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đánh đấm, bắn súng, rượt đuổi mà mới đọc thôi đã thấy nén thở chứ chưa kể đến lúc lăn lóc ngoài phim trường Nha Trang”, Lan Ngọc nói.

    Nữ diễn viên cũng cho biết, cô chưa bao giờ nghĩ mình dám đóng những vai thế này. Vậy mà khi đọc kịch bản, cô đã đồng ý ngay để khám phá bản tính “đàn ông” của mình.

    [​IMG]

    Trong bộ Phim Gang Tay Do 2016 , Lan Ngọc sẽ diễn cặp cùng diễn viên Quang Sự. Mặc dù ở hai đầu chiến tuyến nhưng bằng sự cảm hóa và tình yêu chân thành, Quang Sự đã giúp sát thủ máu lạnh Lan Ngọc hồi tâm chuyển ý, quay lại con đường chính đạo.

    Mời các bạn cùng đón xem bộ phim vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn của điện ảnh Việt Nam Phim Gang Tay Do Full HD trên trang phim hd chất lượng cao phimhayso.com nhé .

    Chúc các bạn có những phút giây xem phim thật vui vẻ và hạnh phúc .
     
: Gang Tay Do

Chia sẻ trang này