Phụ kiện Galaxy S7/S7 edge chính hãng sản xuất tại Hà Nội.

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0

    Trên thế giới , bao da cho galaxy s7 từ lâu đã là 1 linh phụ kiện không thể thiếu cho các chiếc điện thoại của chúng ta bởi các hiệu năng cực kỳ ưu việt của nó đem lại . Theo số liệu thống kê mới nhất nửa đầu năm 2016 thì có đến hơn 80% các khách hàng Đánh mạnh & dùng các dòng sản phẩm chinh hãng cao cấp hơn là hàng bình dân. Ở thị phần nước ta , dù mới có mặt khoảng hơn 10 năm cách đây không lâu nhưng các dòng linh phụ kiện giờ đây đã phát triển thành phổ biến nhiều & nhận đc sự âu yếm đặc thù của khách hàng . Bằng chứng là các nơi tập trung điện thoại khổng lồ Ở các thành phố khổng lồ luôn luôn cập nhật các dòng sản phẩm điện thoại cảm ứng thông minh từ cao cấp này sang cao cấp khác buộc phải người dùng cũng đc Dùng thử thêm nhiều linh phụ kiện hấp dẫn đi kèm cộng có nó. & đặc thù trong thời gian cách đây không lâu , dòng sản phẩm đang đc săn đón ráo riết nhất vẫn là các cái Bao da cho Galaxy s7 edge
    .
    HÌnh ảnh minh họa:
    [​IMG]

    Các điểm cộng nổi bật của Bao da cho Galaxy s7:
    - Điểm cộng nhất của ốp lưng, bao da s7 edge là tính thẩm mĩ & tác dụng bảo vệ an toàn cho dế cực phải chăng . Dù là ốp lưng, bao da s7 chất liệu khi không hay công nghiệp thì khi mà dùng hiệu quả của nó cũng cực kỳ độc đáo . bạn sẽ thật sự mê say thú khi mà dế của bạn sẽ phát triển thành sang trọng, chắc chắn & đẳng cấp hơn hẳn khi mà diện các cái ốp này.
    - Các linh phụ kiện này cực kỳ dễ mua Ở các nơi tập trung hay cửa hàng linh phụ kiện chính hãng . có 1 chiếc điện thoại cao cấp như s7 hay s7 edge các bạn hãy đến cửa hàng phukiensamsung.com để mua đc các dòng sản phẩm chính hãng cao cấp nhất nhé!
    - Nhiều Color đẹp mắt: Sẽ có không ít Color cực kỳ , cái mã cho các bạn chọn lựa khi mà đến có cửa hàng của bên tôi .
    - Cái mã chủng dòng đa dạng : Ốp lưng, bao da cho riêng dòng điện thoại bên mình có không ít cái nhà cung cấp phong cách Designer hơi đẹp từ dạng bình thường đến cầu kì.

    - Có 5 năm gắn bó làm việc trong lĩnh vực bán các dòng sản phẩm linh phụ kiện chính hãng , bên tôi hiểu rõ về nhu cầu , câu hỏi cũng như các buộc phải của khách hàng nhằm support đúng dòng sản phẩm ,chuyên dụng cho mà khách hàng buộc phải nhất.
    Linh phụ kiện samsung chính hãng chỉ support & bán hàng đúng chủng dòng , nguyên tem mác ,bao bì đặc thù không mập mờ về căn nguyên ốp lưng, bao da s7
    - Đội ngũ nhân cục , công nghệ cục của bên tôi là chuẩn mực, hết lòng & hiểu biết.
    [​IMG]
    - Chế độ bảo hành theo hãng . đại khái các dòng sản phẩm ốp lưng, bao da s7 Ở cửa hàng linh phụ kiện samsung của bên tôi đc bảo hành theo tiêu chí nhà cung cấp , thường từ 3 tháng đến 12 tháng. đặc thù chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành khi mà phát hiện hỏng đến từ nhà cung cấp .
    - Có hàng trăm dòng sản phẩm của nhiều hãng ốp lưng, bao da khét tiếng & hàng nghìn Ảnh ốp lưng, bao da s7 trong thư viện Ảnh đẹp sẽ giúp khách hàng dễ hình dung , đối chiếu chọn lựa đúng dòng ốp lưng, bao da s7 cân xứng có diện thoại của bạn .
    - Mức giá cạnh tranh & đi đôi có chất lượng. khách hàng Có thể đại khái an tâm vì hãng cũng như chất lượng dòng sản phẩm bên tôi mang ra thị phần đc đánh giá cực kỳ cao.
    - Có mỗi dòng sản phẩm có đến khách hàng là thông điệp bên tôi muốn truyền tải Bất đề cập bao giờ các bạn buộc phải đến bên tôi , các bạn chỉ cần đề cập các bạn mê say gì & muốn gì là bên tôi sẵn sàng giúp đỡ các bạn .
     

Chia sẻ trang này