Phương pháp tốt nhất chữa táo bón cho phụ nữ sau sinh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 29/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Táo bón sau sinh là vấn đề mà hầu hết phụ nữ su sinh mắc phải, bởi sau sinh chúng ta thường ngại đi đại tiện vì đau tầng sinh môn và một phần vì chế độ ăn cữ của các mẹ thường nghèo nàn chất xơ. Bài viết hôm nay sẽ cùng các mẹ chia sẻ về vấn đề này nhé.
    [​IMG]

    Táo bón ở phụ nữ sau sinh:

    Phụ nữ sau sinh gặp vấn đề về táo bón vì:
    - Ngại đi đại tiện vì đau
    - Ít uống nước
    - Chế độ ăn giàu đạm tinh bột và nghèo nàn về chất xơ
    - Ít vận động
    Và nếu như vậy thì đứa bé nếu bú mẹ cũng để gặp phải những vấn đề về táo bón như mẹ, khi bị táo bón mẹ sẽ kèm theo những rắc rối khác như mất ngủ, gặp vấn đề về tiết sữa, mệt mỏi và dễ gây strees sau sinh và nghiêm trọng hơn là phải đối đàu với các hệ lụy liên quan như: trĩ, sa trực tràng, sa tử cung,…
    Cần tìm giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề này ngay, tránh để tình trạng táo bón xảy ra thường xuyên và kéo dài, điều này sẽ khiến mẹ căng thẳng ảnh hưởng đến chất lượng ngồn sữa.
    >>>Xem ngay: 7 lời khuyên giúp sản phụ tránh xa táo bón sau sinh

    Giải pháp tốt nhất cho phụ nữ sau sinh bị táo bón:

    [​IMG]
    Phụ nữ sau sinh, đặc biệt là các mẹ đang cho con bú nếu bị táo bón cũng không thể tùy tiện sử dụng bất kỳ thuốc nhuận tràng nào, và nếu các mẹ chọn phương pháp bơm thụt hậu môn thì sẽ khiến các mẹ mất đi kích thích nhu động ruột hoạt động gây mất tự chủ khi đi đại tiện.
    Các mẹ nên chọn cách ăn thật nhiều rau xanh và uống thêm nhiều nước, có thể lựa chọn một số loại thuốc đông y hay nam y để giải quyết vấn đề trước mắt. Nhưng có một giải pháp khác đó chính là bổ sung chất xơ hòa tan, vậy chất xơ hòa tan có ở đâu? Để tôi mách các bạn nhé, chất xơ hòa tan giàu có nhất ở vỏ hạt mã đề, hiện nay rất phổ biến trên thị trường đấy, tuy nhiên chất lượng thì cùng cìn tùy vào nơi bạn mua.
    >>>Xem ngay: Cách trị táo bón cho phụ nữ sau sinh với những loại thực phẩm dễ tìm

    Vỏ hạt mã đề tốt nhất mà tôi biết là sản phẩm “ vỏ hạt mã đề psyllium husk” của công ty TNHH Methi, bởi vỏ hạt mã đề ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ mà không qua bất kì trung gian nào. Chúng được đóng góp theo quy cách từng gói nhỏ cho từng lần sử dụng, nên vô cùng tiện lợi. Chỉ cần mỗi ngày từ 1 – 2 gói vỏ hạt mã đề mẹ sau sinh sẽ đi đại tiện dễ dàng và không bao giờ bị táo bón đe dọa. mẹ không bị táo bón thì nguy cơ táo bón ở trẻ cũng giảm.
    Mua vỏ hạt mã đề chất lượng nhất, giá tốt nhất, mua hàng trực tuyến đễ dàng nhất nhất tại: https://chuabenhtaobon.com , nhanh tay để nhận nhiều ưu đãi và mua hàng chất lượng với giá tốt nhất nhé.


     

Chia sẻ trang này