Phương pháp trị táo bón cho trẻ 6 -12 tháng tuổi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 28/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Táo bón ở trẻ sơ sinh là nổi lo của tất cả các bà mẹ, bởi giai đoạn đầu đời là vô cùng quan trọng với trẻ, nếu cha mẹ chủ quan sẽ khiến con gặp rắc rối về tiêu hóa về sau, yêu con là bảo vệ con thoát khỏi những vấn đề về sức khỏe ngay từ những ngày đầu tiên. Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm về cách trị táo bón cho trẻ sơ sinh nhé.
    [​IMG]

    Táo bón ở trẻ sơ sinh 6 – 12 tháng tuổi:

    Vì sao tôi lại chia táo bón ở trẻ sơ sinh từ 0 - 12 tháng tuổi ra làm hai giai đoạn? Bởi vì trẻ sơ sinh trải qua hai giai đoạn đó là uống sữa hoàn toàn và giai đoạn ăn dặm. Trong giai đoạn bú sữa hoàn toàn ở bài trước là cách trị táo bón cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi tôi cũng đã chia ra thành hai dạng là trẻ bú mẹ và trẻ bú sữa công thức.
    Hôm nay tôi cùng các bạn chia sẽ kinh nghiệm về cách trị táo bón cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi và đây gọi là giai đoạn trẻ ăn dặm. Khi chuẩn bị làm mẹ có lễ chúng ta ai cũng đã có những tìm hiểu về những cột mốc quan trọng trong đời bé và giai đoạn bé ăn dặm và gặp rắc rối là những vấn đề.
    Trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi là giai đoạn chúng ta bắt đầu cho bé làm que với những chế độ ăn đầu tiên, với hệ tiêu hóa đã cứng cáp hơn giai đoạn đầu tuy nhiên việc thu nạp bột ăn dặm sẽ khiến hầu hết các bé ở giai đoạn này bị rối loạn tiêu hóa và thuồng gặp nhất chính là hội chứng táo bón.
    Táo bón được định nghĩa khi trẻ có khoảng thời gian đi đại tiện cách nhau trên 3 ngày, phân khi đi đặc, khô và vón cục. Các mẹ cần có những giải quyết tức thời bởi nếu không bé yêu của bạn sẽ đối mặt với những rắc rồi về hệ tiêu hóa lâu dài.
    6 tháng tuổi bé bắt đầu được mẹ cho ăn những thìa bột đầu tiên, tuy nhiên các mẹ lần đầu cho con ăn dặm là ăn bột ngay sẽ dễ khiến con bị táo bón, tôi khuyên các mẹ thay bột ăn dặm bằng chuối cho các bé trong những bữa ăn đầu đời, chuối sẽ tốt nhất cho con yêu của bạn có hệ tiêu hóa tốt nhất trước khi dung nạp những loại thức ăn khác.
    Tuy nhiên cũng tùy vào cơ địa của từng bé mà vấn đề tiêu hóa bé gặp phải là gì, có thể là tiêu chảy nhưng trường hợp này rất ít.
    >>>Xem thêm: Những cách trị táo bón cho trẻ triệt để mà không gây nguy hiểm

    Cách trị táo bón có trẻ sơ sinh 6 – 12 tháng tuổi:

    [​IMG]
    Nếu bé ở giai đoạn này bị táo bón, mẹ hãy bổ sung chất xơ vào những bữa ăn dặm của bé bằng cách cho nhiều rau hơn và thức ăn dặm của bé, cho bé ăn thêm trái cây vào những bữa phụ.
    Bé nhà bạn đã bị táo bón trên 1 tuần hãy truy cập ngay: https://chuabenhtaobon.com , để được tư vấn và mua sản phẩm “ vỏ hạt mã đề” để bổ sung trực tiếp chất xơ cho trẻ giúp trẻ khỏi táo bón. Vỏ hạt mã đề là một loại thảo dược thiên nhiên chứa 70% là chất xơ hòa tan, vì thế mà nó cần nhất cho tre ở giai đoạn này.

    Hãy mua vỏ hạt mã đề và cho chúng vào pha cùng với bột ăn dặm và sữa của trẻ, liên tục trong 3 ngày trẻ sẽ tự đi phân mà không cần bơm thụt.
    Vỏ hạt mã đề không phải là thuốc nhuận tràng nó đơn giản chỉ là chất xơ hòa tan, nên nó sẽ giúp phân bé mềm đi và bôi trơn thành ruột giúp phân di chuyển thuận lợi hơn. Vỏ hạt mã đề vô hại nên bạn có thẻ yên tâm bổ sung hàng ngày cho bé dù bé không bị táo với mục đích phòng ngừa táo bón cho bé nhé.
    >>>Xem ngay: Bí quyết chữa táo bón cho trẻ sơ sinh tại nhà


     

Chia sẻ trang này