Quy mô cụ thể về khóa học lái xe ở quận 2

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi minhtao1987, 6/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống gương đã được lau chùi và đặt đúng góc độ chưa? Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới tầm nhìn xa của bạn, vì vậy không nên xem nhẹ tiêu chí này.
    Tỉnh táo, kiểm tra xe cẩn thận, không nghe điện thoại… là những lưu ý bạn học lái xe ở quận 1 nên nhớ trước khi ngồi sau vô lăng thực hiện một hành trình dài.
    · học lái xe ở quận 1
    Tỉnh táo, kiểm tra xe cẩn thận, không nghe điện thoại… là những lưu ý bạn học lái xe ở quận 1 nên nhớ trước khi ngồi sau vô lăng thực hiện một hành trình dài.
    Trước khi bắt đầu lái xe, bạn cần chắc rằng những điều sau luôn đúng:
    Bạn đã ngủ đủ giấc và hoàn toàn tỉnh táo.
    Bạn sẽ chỉ tập trung vào việc lái xe chứ không phải những quyển tạp chí hay học lái xe ở quận 1 một đống công việc, tài liệu hay hợp đồng…đang chờ giải quyết.
    Bạn biết chính xác vị trí của các bộ phận điều khiển phương tiện như xi nhan, học lái xe ở quận 1 phanh, cần số…và chúng vẫn chưa bị mất đi cho đến khi bạn nhìn thấy.
    · học lái xe ở quận 2
    Lái xe đi xa, nên lưu ý điều gì?
    Bạn điểm danh tương đối chính xác những chướng ngại học lái xe ở quận 2 vật có thể gặp phải hoặc đã quá quen thuộc trên đường đi của bạn và cách để tránh hay giảm bớt chúng (đường tắt, đoạn đường không hay bị tắc…)
    Hãy tiến hành kiểm tra sơ bộ thiết bị, máy móc trên xe theo những tiêu chí sau:
    Đầu tiên là hệ thống đèn ( đèn pha, đèn chiếu sáng…) và các tín hiệu học lái xe ở quận 2 khác của xe có bị hỏng hóc không? Bạn đừng cố tận dụng hay khắc phục nếu tuổi thọ của chúng đã lớn và cần một sự thay thế.
    Bình xăng còn đủ dùng cho cả chuyến đi không?
    Lốp có căng không? Liệu áp suất không khí bên trong lốp đã đạt tiêu chuẩn học lái xe ở quận 2 chưa?
    Phanh đã an toàn chưa? Tất cả các loại phanh (phanh đĩa, phanh tang trống…) học lái xe ở quận 2 có hoạt động bình thường không?
    · học lái xe ở quận 3
    Và đặc biệt, không nên:
    Nói chuyện điện thoại trong khi lái xe. Nếu có một cuộc gọi khẩn cấp, cần trả lời học lái xe ở quận 3 ngay thì hãy đỗ xe vào lề đường hoặc một bãi gửi xe gần đó.
    Bị sao nhãng bởi khách hàng hoặc người ngồi cùng xe. Bạn nên tránh quay mặthọc lái xe ở quận 3 lại phía sau nhìn xem họ đang làm gì trong lúc đang lái. Bạn có thể ngó qua gương chiếu hậu nếu thấy thật sự cần thiết.

    Bật nhạc to. Bạn sẽ không thể nghe thấy tiếng còi hú xin đường học lái xe ở quận 3 của xe cứu thương hay một loại phương tiện vận tải nào khác trên đường. Tiếng nhạc to cũng làm người lái xe dễ mất tập trung trong lúc lái.
    Không thắt dây bảo hiểm. Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn bỏ qua thao tác này. Chỉ chưa học lái xe ở quận 3 đầy 2 phút nhưng tính mạng của bạn sẽ được bảo vệ trong tình trạng an toàn hơn. Dây bảo hiểm luôn được xem là thần hộ mệnh của các tài xế.
    Nhìn vào đồng hồ cây số hay kim báo xăng quá nhiều lần. Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn chỉ tập trung vào những thứ đó thay vì chú ý tới những chướng ngại vật trên đường. Làm chủ tốc độ không có nghĩa là chỉ nhìn vào những bộ phận của xe.
     

Chia sẻ trang này