Ra Mắt Khu Đô Thị Cao Cấp NewCity Trung Tâm Quận 2

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi trung, 5/12/17.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Ra Mắt Khu Phức Hợp Cao Cấp New City Khu Đô Thị Thủ Thiêm, Q2 Độc giả quan tâm giá-thanh toán vui lòng chi tiết tại Click Website http://www.newcitys.com.vn/


    Khu Đô Thị Cao Cấp New City Bình Khánh Thủ Thiêm đạt chuẩn với tiêu chí hài hòa với thiên nhiên, môi trường trong xanh, phong thủy tốt, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiềm năng cho khách hàng và giới đầu tư.

    Khu Chung Cư Hạng Sang New City Thủ Thiêm là lời đáp ứng cho giấc mơ cuộc sống an lành, xanh trong, hiện đại mà thong dong, nơi đem lại phong cách sống mới cho cư dân thành thị. Dự Án Căn Hộ Newcity KĐT Thủ Thiêm, một dự án mới, một khu căn hộ chung cư giá mềm nằm ngay trong lòng tỉnh thành mới. Khu Dự Án Căn Hộ Cao Cấp New City Bình Khánh – Sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong năm 2017.

    Một trong những dự án được ông Lê Bá Thông đánh giá đáp ứng đủ 3 tiêu chí trên là Khu Dự Án Hạng Sang Newcity Thuận Việt Thủ Thiêm. Các thiết kế của Khu Phức Hợp Cao Cấp Newcity KĐT Thủ Thiêm triển khai dựa trên đặc điểm địa hình, hướng gió, mặt bằng không gian xây dựng. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa mỗi tòa nhà phối hợp hài hòa với công viên trung tâm và bờ sông, tạo sự đối lưu giúp khí chuyển di vào từng căn hộ.

    Cuộc sống sẽ vẫn hối hả như thế nhưng chắc chắn sẽ tuyệt vời và ý nghĩa hơn nhiều lần khi bạn được trở về với ngôi nhà thân yêu, nơi tràn trề niềm vui và hạnh phúc, nơi tụ họp trọn vẹn những tiêu chuẩn sống hoàn hảo và ý nghĩa ngay tại New City Thủ Thiêm .

    Để cung cấp nước sạch đến từng căn hộ, Khu Dự Án Chung Cư Cao Cấp Newcity Thuận Việt Thủ Thiêm trang bị hệ thống xử lý nước thải hiện đại của Đức: toàn bộ nước thải sẽ được xử lý và dùng làm nước tưới cây, vừa tiết kiệm tài nguyên nước vừa tiết kiệm chi phí vận hành tòa nhà. Siêu Dự Án New City Thuận Việt Bình Khánh là dự án không tắt điện, mỗi khi có sự cố mất điện, hệ thống điện luôn sẵn sàng "ứng chiến", đủ để phát sáng cho toàn khu.

    Như thiết kế, Khu Phức Hợp Cao Cấp Newcity Thuận Việt Thủ Thiêm được xây dựng trên khu đất rộng 2.7 ha, mật độ xây dựng 24.8%, bao gồm 4 khối nhà: Venice, Babylon, Hawaii và Bali cao từ 26-29 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 300m2, từ 1-6 phòng ngủ, được xây dựng theo không gian mở, có lô gia nhằm giúp mọi căn phòng đón gió và ánh sáng đầy đủ.

    Khu Căn Hộ Chung Cư Cao Cấp New City Thủ Thiêm được sở hữu vị trí đắt đỏ trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, Tp.HCM, vì thế New City Thủ Thiêm có vị trí liên lạc liên vùng tiện lợi, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trọng tâm Quận 1. Tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… hết sức tiện lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân Dự Án New City Thủ Thiêm tới các khu vực khác.

    Ý tưởng thiết kế của Siêu Dự Án New City Thuận Việt Thủ Thiêm đến từ ý nghĩa thực sự của Phong Thuỷ, không chỉ tả qua đường nét đương đại, hào phóng của công trình mà bao gồm cả nét dòng sông mềm mại, nét xanh mát của khu công viên trọng tâm và công viên bờ sông đem lại những khoảng xanh, khoảng nghỉ, khoảng thoáng gió, khoảng nước an lành cùng với những tiện nghi đương đại và tần tiện năng lượng tạo dựng cuộc sống an lành, dịu mát, vun đắp nhựa sống và tái hiện năng lượng cho cư dân.

    Những khu chức năng như: phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh đều được xây dựng thành tiện hợp nhất, giúp tối ưu diện tích, tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi. Khoảng cách giữa mỗi toà nhà tại Khu Dự Án Căn Hộ Cao Cấp New City Bình Khánh Thủ Thiêm được phối hợp hài hoà với 10 hecta công viên trọng điểm và bờ sông tạo sự đối lưu giúp khí chuyển di vào từng căn hộ.

    Siêu Dự Án New City Bình KhánhSự khác biệt trong cảm hứng kiến trúc đến từ điểm nhấn phong thuỷ của dòng sông Sài Gòn uốn lượn quanh dự án. Từ đó, các khối nhà hiện đại, thấp cao, các khoảng trống đón gió, dẫn nước đem theo vượng khí, tài lộc, may mắn cho cư dân sinh sống. Không gian kiến trúc “ Thuận Phong Tụ Thuỷ “ mở ra một ốc đảo bình yên, hài hoà với tự nhiên bao quanh công trình mang phong cách tối giản của kiến trúc Đô Thị đương đại.

    Ngoài những tham số thuyết phục về vị trí, phong cảnh, môi trường sống... thì những tiện ích trang bị cho các cư dân mới là điều đáng bàn khi chọn một căn hộ cao cấp. Dựa trên nhu cầu của mỗi thành viên, bạn có thể cân nhắc, chọn lọc các tiện nghi thích hợp nhất. hiện thời có nhiều dự án mang đến những giải pháp sáng dạ và thiết bị đồng bộ, xây dựng phong cách sống văn minh, tiện ích.

    Bạn đọc quan tâm vui lòng liên lạc theo:
    Phòng KD Chủ Đầu Tư Khu Đô Thị New City Mai Chí Thọ
    Xin liên hệ (+84)909 890 897
    Xin chân thành cảm ơn

    Thông tin hữu ích nên đọc http://glenwood-maison.com/can-ho-q2-thao-dien-san-pham-thuoc-phan-khuc-can-ho-hang-sang-tai-trung-tam-quan-2/
     

Chia sẻ trang này