Sai làm thường gặp khi sử dụng đèn thả trần trang trí trong nội thất

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 15/8/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Đèn thả trần được trang trí vô cùng phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên, trường hợp sắp xếp không mê say hoặc tiêu dùng ko đúng cách, đèn thả trần ko chỉ không phát huy được tác dụng trang trí mà sở hữu đôi khi còn gây khó chịu cho những thành viên trong nhà. do đó, khi phối trí đèn thả trần, chủ nhà buộc phải phấn đấu chú ý giảm thiểu những sai lầm dưới đây.

    Phối quá rộng rãi màu đèn

    Việc kết hợp đèn phổ biến màu giúp đèn thả trần trang trí thực sự phát triển thành điểm nhấn cho ngôi nhà. bây giờ cũng có phổ biến dòng đèn được thiết với nhiều màu sáng để tạo điểm nhấn.
    Tuy nhiên, bạn nên phấn đấu hạn chế việc kết hợp quá rộng rãi màu và quá đa dạng chiếc chất liệu làm đèn khác nhau trong cùng 1 thể tích. Điều này ko chỉ gây rối loạn về tổng thể màu sắc, gây “nhức mắt” khó chịu mà còn khiến cho thiết kế nội thất của hầu hết thể tích thiếu hài hòa.

    [​IMG]

    ngoài ra, việt kết hợp quá đa dạng vật liệu, phổ biến loại đèn khác nhau cũng sẽ gây cạnh tranh đến việc vệ duy trì chất lượng đèn, khiến vệ sinh… bởi vậy, chỉ nên phấn đấu tìm 1 dòng đèn và dùng từ 2- 3 màu sắc đèn là ưa thích nhất.
    sử dụng đèn thả trần sở hữu phạm vi chiếu sáng quá rộng

    Đèn thả trần đa số được mẫu mã để chiếu sáng cho 1 phạm vi nhất định. Chẳng hạn, đèn thả đơn sẽ được lắp đặt ở những khu vực nhỏ như bàn ăn, bàn uống nước phòng khách… giả dụ lắp đặt chiếc đèn mang phạm vi chiếu sáng quá rộng, bạn không chỉ cảm thấy khó chịu vì ánh sáng quá mạnh mà còn không đảm bảo về mặt thẩm mỹ và gây tiêu hao điện năng.
    [​IMG]
    do vậy, khi tìm đèn thả trần, bạn đề nghị tìm mọi cách xác định chu đáo kích thước ở khu vực định đặt đèn (ví dụ kích thước bàn ăn) để từ đó tham khảo các dòng đèn sở hữu phạm vi chiếu sáng và kích cỡ thích hợp.

    Luôn mở đèn có mức sáng cao nhất

    sở hữu đèn thả trần, mục đích chính của cái đèn này là trang trí và tạo điểm nhấn. do đó, việc mở đèn với cường độ sáng tối đa ko chỉ gây lãng phí điện mà còn khiến cho giảm tuổi thọ của đầu bóng, khiến cho đèn nhanh bị hỏng hơn.

    [​IMG]
    khi tiêu dùng đèn thả, thay vì mở 100% công suất, bạn phải để ánh sáng ở mức khoảng 70 – 80% là ưng ý nhất.

    chọn sai vị trí đặt đèn thả trần

    Vị trí đặt đèn cũng cực kỳ quan trọng. Bạn đương nhiên ko thể đặt một loại đèn thả vào phần tràn ở vị trí giữa giường ngủ bởi điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và tiềm ẩn các rủi ro nguy hiểm.
    [​IMG]

    ngoài ấy, khu vực bếp cũng ko yêu cầu đèn thả bởi cường độ chiếu sáng của chiếc đèn này không đảm bảo cho việc nấu ăn và tiêu dùng đèn thả ở đây cũng sẽ nhanh bị bám bẩn bởi dầu mỡ. Thay vào đấy, bạn buộc phải sử dụng 1 cái đèn thả bàn ăn cao cấp sở hữu kích thước phù hợp cho bàn ăn để giúp bữa cơm gia đình thêm ấm cúng.

    trường hợp hạn chế dược các sai lầm trên đây, bạn sẽ tiêu dùng đèn thả chính xác và hiệu quả để giúp ko gián sống thêm hút mắt, chất lượng.
     

Chia sẻ trang này