Santa Monica thánh địa cho những tín đồ lướt sóng

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 27/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Santa Monica thánh địa cho những tín đồ lướt sóng.
    Với những ai là tín đồ của bộ môn nghệ thuật lướt sóng thì cái tên Santa Monica sẽ không thể nào quên được. Một trong những thánh địa được nhiều tay chơi sóng tìm kiếm cơ hội mua vé máy bay đi Los Angeles tìm đến nhiều nhất.

    [​IMG]
    Từ lâu Santa Monica đã trở thành nơi du lịch nổi tiếng với bãi biển quyến rũ, một cầu cảng lịch sử ấn tượng, những quán bar, tiệm cà phê sôi động hoạt động thâu đêm suốt sáng. Là địa chỉ thích hợp cho những ai muốn khám phá hoạt động về đêm tại thành phố của những thiên thần xinh đẹp này.

    Một này nắng đẹp trời bạn có thể ngâm mình bên làn nước mát, được lượn lờ trên những ngọn sóng hùng vỹ, hay nằm phơi mình trên những bãi cát mịn màng. Nếu bạn đi cùng gia đình thì đừng quên ghé qua cầu cảng lịch sử, nơi có những trò chơi vui nhộn sẽ khiến cho những bạn nhỏ thích thú. Ngoài ra ở khu vực này còn có một thủy cung nhỏ, các cửa hàng và khu chơi điện tử tha hồ cho du khách mua vé máy bay đi Los Angeles khám phá.

    Sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi sẽ là dạo chơi qua những quán cà phê mang phong cách độc đáo, một vài nhà sách nho nhỏ, những rạp chiếu phim hay lang thang qua những con đường dạo biển đầy lãng mạn. Nếu thích ồn ào náo nhiệt thì bạn có thể đến những quán bar sôi động để hòa mình vào những vũ điệu cuồng nhiệt thưởng thức một vài cốc rượu thượng hạng tại đây.

    Chưa hết tại Santa Monica này còn rất nhiều những điểm vui chơi hấp dẫn khác, đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách như viện bảo tàng, trung tâm mua sắm,…Với thời tiết quanh năm mát mẻ khí hậu dễ chịu nên đây luôn là điểm đến của những người mua vé máy bay đi Mỹ lựa chọn mỗi khi du lịch đến vùng đất thiên thần này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này