Smart Home tự động hóa thiết bị chống trộm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi SmartHome, 8/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Smart Home tự động hóa sản phẩm công tắc hẹn giờ 3 pha, với tôi, trông giống như một toàn bộ rất nhiều niềm vui. Tôi đặc biệt hấp dẫn bởi ý tưởng về chương trình ánh sáng LED tùy chỉnh, và bởi một crockpot mà tôi có thể giám sát từ 20 dặm. Nhưng tôi cũng rất tự nhiên, và các thiết bị gia đình thông minh có xu hướng trở thành đồ đắt tiền, đặc biệt nếu họ không thực sự cần một nhu cầu. Và cho đến khi tôi thực sự cảm thấy cần thiết thì tôi có thể là một trong những người hoài nghi về nhà tại nhà.

    Thị trường nhà thông minh đã trải qua những thay đổi đáng kể trong những năm gần đây, với các hệ thống gia đình thông minh phát triển từ các công nghệ thích hợp đến các sản phẩm và dịch vụ đại chúng.

    >>> Xem thêm: công tắc hẹn giờ tắt

    Lợi ích từ phân tích sâu và toàn diện của chúng tôi về thị trường nhà thông minh toàn cầu, bao gồm dịch vụ và doanh thu ngành công nghiệp, các thiết bị tự động hóa nhà thông minh, các sản phẩm tiêu dùng kết nối như thiết bị gia dụng và hộp set-top và mạng lưới cảnh quan rộng hơn.

    Nhóm Công nghệ tại IHS Markit là nguồn cung cấp thông tin, hiểu biết và phân tích hàng đầu trong các lĩnh vực quan trọng hình thành nên hệ sinh thái công nghệ ngày nay từ vật liệu và thành phần đến các thiết bị và thiết bị để kết thúc thị trường và người tiêu dùng. Các doanh nghiệp và chính phủ ở hơn 150 quốc gia trên thế giới dựa vào sự hiểu biết sâu sắc về thị trường mà chúng tôi cung cấp từ hơn 300 nhà phân tích ngành công nghiệp trong các lĩnh vực công nghệ bao gồm CNTT, viễn thông, công nghiệp, ô tô, điện tử, năng lượng mặt trời và nhiều hơn nữa.

    >>> Xem thêm: Chuông cửa không dây chống nước

    Chúng tôi say mê công việc của mình và những gì chúng tôi có thể làm để làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách cung cấp sự kết hợp mạnh mẽ của chuyên môn, kiến thức và giải pháp đẳng cấp thế giới. Tất cả mọi thứ chúng tôi làm là do nhu cầu của khách hàng và chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp với chất lượng và sự xuất sắc cao nhất.
     

Chia sẻ trang này