Sở hữu chung cư The Gold View Quận 4 ngay hôm nay

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thienlong, 9/8/16.

  1. thienlong

    thienlong Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Năm 2016 là một năm đầy hứa hẹn cho thị trường bất động sản quận 4 nói riêng và thị trường cả nước nói chung. Thị trường bất động sản hiện nay đang chứng kiến những dấu hiệu hồi phục từ năm 2014 với số lượng căn hộ và bất động sản được giao dịch tăng lên đáng kể so với một số năm trước. Và đây sẽ là một bước phát triển thuận lợi cho thị trường trong năm 2016 với các dự án bất động sản được cho ra với chất lượng tốt hơn và giá cả phù hợp.
    Dự án căn hộ The Gold View l
    Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng mua nhà tại đây còn được tận hưởng khá nhiều các tiện ích nội khu mà chủ đầu tư mang lại.
    [​IMG]
    Với những ưu điểm như trên, các căn hộ tại dự án căn hộ The GoldView thừa sức hấp dẫn các khách hàng đang có nhu cầu mua nhà.
    Tuy nhiên, các nhà đầu tư còn đưa ra nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho người mua nhà.
    Khi mua nhà tại dự án The Gold View. Khi mà khách hàng đặt cọc trước tiền mua căn hộ thì sẽ được nhận ngay 4 lượng vàng từ chủ đầu tư xây dựng căn hộ The GoldView.à một dự án được thiết kế với nhiều mô hình bất động sản được phối hợp thành một khu phức hợp với nhiều tiện ích cho khách hàng chọn lựa. Khách hàng có nhiều chọn lựa từ 2 tháp căn hộ A và B với diện tích từ 57m2 cho căn một phòng ngủ và 114m2 cho căn 3 phòng ngủ. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 75m2 được bố trí hợp lý nên sẽ là một trong những chọn lựa lý tưởng cho gia đình trẻ có từ 2-4 thành viên.
    can ho the gold view
    Dự án căn hộ The Gold View q 4 được khách hàng đánh giá cao nhờ vào địa điểm đắc địa và thiết kế hợp lý. Khách hàng sẽ có thể đón cuộc sống thật yên ấm và vui vẻ với gia đình mình trong new year 2016 với quan cảnh trình diễn pháo hoa được thực hiện trong tầm cảnh quan của dự án. Đây sẽ là một điểm nhấn tạo thêm giá trị cho khách hàng khi chọn lựa dự án căn hộ The Gold View.
     
: can ho

Chia sẻ trang này