Sự bí mật của những nghĩa địa kỳ lạ

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Alpenliebe, 2/8/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Trong tiềm thức của rất nhiều người, nghĩa trang quả là 1 nơi đáng sợ mà có nhẽ họ sẽ chẳng bao giờ bén mảng đến vào ban đêm bởi lo sợ những vong hồn ảm đạm sẽ chờn vờn quanh đó họ. Song có nhẽ bạn sẽ có 1 cảm giác khác lạ lúc đến những nghĩa trang kỳ lạ này.

    Nghĩa trang dành cho động vật trước nhất trên thế giới

    Bãi tha ma này được đặt tại thủ đô Paris của nước Pháp. Có lẽ đây là nghĩa địa dành cho những người bạn thân của con người trước tiên trên toàn cầu lúc được mở vào năm 1899. Đây là nơi yên nghỉ chung cuộc của chú chó Rin Tin Tin – chú chó nổi tiếng từng góp mặt trong phần nhiều bộ phim của Hollywood.

    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm: công viên nghĩa trang thiên đức

    Nghĩa địa Asis Park nằm ở Buin, khoảng 25km về phía nam thị thành Santiago, Chile. Bãi tha ma hiện với khoảng 3.000 ngôi mả của những loại vật nuôi.

    Nghĩa trang của địa lao tù

    Bãi tha ma này được coi là nơi đáng sợ nhất trong số những nghĩa trang trên toàn cầu. Đây được coi là nơi mà những truyền thuyết về việc ma ám chừng như phát triển thành thật hơn bao giờ hết. Có người đề cập đây là nơi quỷ sứ tụ hội và nghĩa trang Stull là cánh cửa đón bạn tới với địa ngục.

    Nghĩa địa của những xác ướp

    Bãi tha ma kỳ lạ này nằm ở Urbania, nước Ý sở hữu tên gọi là “nhà thờ của những người chết” do Chapel Cola tạo ra vào năm 1380. Điều đặc thù là ở chỗ nơi đây là nơi an nghỉ chung cuộc của những xác ướp bất chợt kỳ lạ nhất trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Nghĩa trang của các ông trùm mafia

    Dù rằng nơi đây nức danh là một địa điểm ma quái không những thế nhiều du khách yêu cảm giác kì quái vẫn muốn khám phá nơi an nghỉ chung cuộc của những ông trùm xã hội đen ở tại xứ sở bạch dương này. Giả dụ bạn đến nơi này, bạn sẽ thấy hình ảnh của của tên găng tơ tơ khét tiếng khắc trên bia mả xa hoa hàng đầu. Một số bia mả còn cho thấy hình ảnh giống y như thật của các ông trùm mafia với áo da, dây chuyền vàng…

    Đọc thêm: nghĩa trang công viên vĩnh hằng

    Nghĩa địa dưới nước

    Đây là bãi tha ma dưới nước trước nhất trên toàn cầu. Có thể các tình nhân đại dương sẽ chọn đây là nơi an nghỉ của mình. Nghĩa trang Atlantis Reef, tại Mỹ được coi là nơi trước tiên chấp nhận giữ tro của người chết sau khi hỏa táng.

    Nghĩa trang đưa vong linh tới với thiên đường

    Nếu bạn sợ nghĩa trang địa ngục tù thì có lẽ nghĩa địa thiên đàng sẽ làm cho bạn thấy tha hồ hơn. Nghĩa trang này biểu đạt sự độc đáo trong kiến trúc của Mexico và được thi công dựa trên lịch năm của người bản xứ. Nghĩa trang thiên đàng mô phỏng 1 ngọn đồi có bảy cấp độ đại diện cho những ngày trong tuần và 365 ngôi mả đầy màu sắc biểu hiện những ngày của năm.

    Cửa ngõ chính của nghĩa địa là một cầu thang với 52 bước đại diện cho các tuần của năm. Mỗi ngôi mả của nghĩa địa được mở của vào ngày 1 tháng 11 năm 2005 đều mang ngoài mặt và chất liệu thi công khác nhau.

    Nghĩa địa của các vị vua

    Nghĩa trang nổi danh nhất trong số phần đông các nghĩa địa, chính là nghĩa địa ở Cao nguyên Giza – là khu vực của Kim tự tháp bí hiểm, tượng Nhân sư (quái vật mình sư tử) và hàng ngàn ngôi mả. Đây là khu vực bí ẩn thu hút sự để ý của những du khách, nhà khảo cổ học, sử học, khoa học và những nhà toán học.

    Tìm hiểu thêm: công viên nghĩa trang thiên đức

    Toàn bộ đều sửng sốt trước tượng đài chôn cất của người Ai Cập cổ đại. Được xây dựng có hơn hai triệu khối đá trong khoảng thời gian 20 năm, thung lũng các vị vua mang hơn 60 ngôi mộ và 120 khoang. Đây là nơi táng của những nhân vật hoàng phái mấu chốt của Vương quốc Ai Cập. Hiện nơi này vẫn còn là 1 bức màn bí mật mà dương thế vẫn chưa giải mã được về khu bãi tha ma cổ đại này.
     

Chia sẻ trang này