Sử dụng trứng gà diệt mụn cám cực hay

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 8/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Mụn là nổi ám ảnh của rất nhiều người và trên mặt chúng ta có thể xuất hiện cùng lúc nhiều loại mụn khác nhau như: mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ và mụn cám, các loại mụn khác chúng ta có thể dùng tay nặn từng cái nhưng với mụn cám thì không thể. Tại sao lại như vậy chúng ta hãy tìm hiểu riêng về loại mụn này nhé, mời các bạn cùng theo dõi bào viết sau của mình nhé.
    [​IMG]

    Mụn cám là gì?

    Mụn cám là những mụn li ti, chúng mọc chi chít thành từng cụm, chúng là nguyên nhân khiến lỗ chân lông to ra, mụn cám khiến da trở nên lùi sùi đôi khi chúng trồi lên mặt da nhìn rất xấu. Mụn cám rất dễ điều trị nhưng bạn không nên tự ý nặn vì sẽ gây thâm và tổn thương da.
    Nguyên nhân khiến bạn bị mụn cám là: da không được vệ sinh đúng cách, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, mụn cám là biểu hiện của rối loạn hệ thống tiết bã nhờn trên da.
    Những vùng da tiết dầu như mũi, tráng, cằm, dưới bọng mắt là nơi cho mụn cám hoành hành mạnh mẽ. hầu như chúng ta ai cũng gặp phải vấn đề về mụn cám, chỉ là ít hay nhiều thôi.
    Ngoài ra có một loại vi khuẩn sông có tên P.acnes là nguyên chính gây viêm nang lông, gây viêm nang lông tuyến bã nhờn do quá trình tạo ra các axit béo tự do, hoặc ảnh hưởng bởi hormone đây là lý do bạn thường thấy xảy ra trước và sau khi hành kinh . Còn một sự thật khiến bạn khá bất ngờ về nguyên nhân gây mụn nữa đó là sự bài tiết trong cơ thể, uống thuốc kích thích rụng trứng và thuốc ngừa thai, do táo bón, do nóng trong người và có thể do rối loạn tiêu hóa gây ra.
    >>>Xem ngay: Sau khi ăn mì gói, hãy làm việc này nếu không muốn bị nổi mụn

    Phương pháp tiêu diệt mụn cám với trứng gà:

    [​IMG]
    Trứng gà là một loại thực phẩm quen thuộc với tất cả chúng ta, trong trứng gà rất giàu dinh dưỡng nhất là sự giàu có về protein, các khoáng chất và vitamin vì vậy mà nó rất tốt cho sức khỏe, vậy nhưng ít ai biết rằng trứng gà rất tốt cho da nhất là da mụn, lòng trắng trứng gà có tác dụng làm mềm và lấy đi những mụn trên da, ngoài ra còn có tác dụng làm trắng cực kì đỉnh, chúng ta hay cùng nhau xem cách làm sạch mụn cám với lòng trắng trứng gà nhé.
    - Cách 1: lấy lòng trắng trứng gà + ½ thìa cafe nước cốt chanh đánh cho lên bọt, đến đặc lại là được ( đánh hơi lâu nhé, hoặc có thể đánh tan thôi cũng được) sau đó bôi lên da và thư giãn khoảng 30 phút cho trứng trên da khô rồi lột nhẹ nhàng ra nhé, lúc này mụn cám sẽ theo trứng gà mà được lột ra ngoài.
    - Cách 2: cũng như cách 1 nhưng có thể thay thế chanh bằng mật ong , và hòa thêm ít bột mì để có tác dụng làm trắng và giúp lột mụn sẽ dễ dàng hơn nhé.
    Trên đay là bí quyết trị mụn cám với trứng gà, rất đơn giản và dễ thực hiện đúng không nào, chúc các bạn thành công và sạch mụn nhé.
    >>>Xem thêm: https://thaoduocmedihappy.vn/

     

Chia sẻ trang này