SỨC HÚT CỦA THỜI TRANG TẠI BỮA TIỆC CUỐI NĂM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 23/12/17.

  1. dentrangtrinamviet

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    SỨC HÚT CỦA THỜI TRANG TẠI BỮA TIỆC CUỐI NĂM

    Tiệc tất niên. Thêm một năm nữa trôi qua, gặp lại bạn bè cũ, bạn đại học, người thân, đồng nghiệp.. Bạn muốn ấn tượng của mọi người về bạn sau một năm như thế nào? Tôi thì tạo ấn tượng riêng cho mình bằng sự tự tin & thời trang hiện đại, tinh tế. Ở cửa hàng của chúng tôi, có hàng trăm mẫu mã đa dạng. Nhưng thế nào là phong cách thời trang cực chuẩn?

    Đơn giản lắm! Dõi theo nhé.



    • BẠN & VEST

    Nói tới vest, không còn cứng nhắc như đang đi làm công sở nữa, bạn hãy chọn một bộ vest có gam màu lạnh, trẻ trung cùng chiếc áo thun trắng thoải mái kết hợp bên trong, hay một chiếc áo len mỏng với họa tiết nổi bật.

    Khá chỉnh chu rồi. Cùng kết hợp giày tur son tur, mái tóc ngọn ngàng để trở thành một người đàn ông thanh lịch nhé! Gợi ý này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn an toàn & khá thông minh của bạn đấy.

    [​IMG]

    [​IMG]





    • BẠN & MÙA THU

    Bạn cảm nhận được không khí se lạnh của những ngày cuối năm, cách kết hợp thời trang, một chiếc áo len mỏng với màu yêu thích của bạn đi kèm theo là áo sơ mi trắng, áo sơ mi tiệp màu với áo len. Với một người yêu thời trang chỉ cần năng động săn tay áo hay kéo áo sơ mi ra ngoài đã tạo lên một phong cách khác biệt. Nhất định bạn sẽ trở thành một nhân vật hoàn toàn không có điểm trừ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]





    • BẠN & MÀU ĐEN

    Bạn thích màu đen? Bạn lựa chọn một bộ trang phục không sặc sỡ, đơn sắc. Điều đấy vẫn thu hút được mọi người xung quanh bữa tiệc. Vì bạn tự tin bạn phong cách.

    Quần jogger khi kết hợp cùng giày sneaker , không chỉ đơn giản là kết hợp với áo thun mà còn với nhiều kiểu blazer jecket, cộng thêm các loại bomber jecket.

    Điều này chỉ cần mới nhìn thoáng qua về bạn đã thấy được xu hướng thời thượng & bạn đã dung hòa sự độc đáo của thời trang vào trong cuộc sống như thế nào.

    [​IMG]

    [​IMG]



    Với những bữa tiệc cuối năm , bạn nên tự đặt ra những quy tắc và giới hạn nhất định cho gu thời trang của mình. Một gu thời trang đặt hài hòa trong không gian bữa tiệc tạo được thiện cảm với mọi người. Sự tương xứng trong trang phục còn giúp bạn dễ bắt chuyện, giao tiếp và hòa nhập tốt hơn. Hãy cùng chia sẻ với mọi người để xuất hiện thật ấn tượng, trở thành người đàn ông thời trang, thanh lịch, tinh tế.



    Hân Nguyễn

    Có thể bạn cần tìm hiểu:

    4 CÁCH ĐỂ TRỞ NÊN GỢI CẢM VỚI ÁO THUN TRẮNG CỔ TRÒN

    5 PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM ẤN TƯỢNG MÙA NOEL

    CƠN LỐC QUÀ TẶNG TỪ FASHION MINH THƯ

    21 THÓI QUEN CỦA MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG PHONG CÁCH

    Xem thêm ...
    áo khoác nam áo khoác quần áo thời trang nam đẹp
     

Chia sẻ trang này