Tác dụng của lá neem đói với sức khỏe

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 5/1/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Lá Neem Ấn độ được đánh giá cao nhờ mục đích khắc phục Ayurvedic, khi sử dụng cho da sẽ có khả năng khắc phục nấm ngoài da, eczema, bệnh vẩy nến, sau đây congtymethi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 9 tác dụng của lá neem Ấn độ cho sức khỏe:
    [​IMG]
    Tác dụng của lá Neem Ấn độ mang lại rất nhiều lợi ích cho con người như điều trị hiệu quả các bệnh ngoài da, giúp bảo vệ chống lại bệnh tật và là một gia vị nhà bếp được nhiều người sử dụng.

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/bat-mi-9-tac-dung-cua-la-neem-an-do-cho-suc-khoe-469.html

    Lá Neem Ấn độ được đánh giá cao nhờ mục đích khắc phục Ayurvedic, khi sử dụng cho da sẽ có khả năng khắc phục nấm ngoài da, eczema, bệnh vẩy nến, sau đây congtymethi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 9 tác dụng của lá neem Ấn độ cho sức khỏe:

    Tác dụng của lá Neem Ấn độ trong kháng virus

    Nước chiết xuất từ lá đã thể hiện tính kháng virus. Các Neem Foundation ngụ ý rằng chiết xuất nghỉ neem của hấp thụ virus và ngăn chặn chúng từ phân phối đến các vùng khác của cơ thể.


    Tác dụng của lá Neem Ấn độ trong kháng khuẩn

    Chiết xuất từ lá Neem Ấn độ mang đến lợi ích kháng khuẩn và khử trùng vô cùng hiệu quả cho cơ thể. Lá Neem có thể nghiền thành bột để điều trị nhiều bệnh về da khác nhau ví dụ như mụn trứng cá, mẩn ngứa, bệnh vẩy nến, và eczema.

    Ngoài ra, lá Neem còn có thể dùng để tắm với nước ấm để chữa các bệnh về da trên cơ thể. Các vết xước nhỏ và cắt giảm có thể được điều trị bằng chiết xuất lá neem để ngăn ngừa bệnh do vi khuẩn và đỏ.

    Tác dụng của lá Neem Ấn độ như thuốc chống nấm

    Các hợp chất trong lá neem ấn độ là nimbidol và edunin, có đặc tính kháng nấm và được xem là khắc tinh của nấm.

    Tác dụng của lá Neem Ấn độ trong Sức Khỏe Răng Miệng

    Các hợp chất sát khuẩn mạnh mẽ trong lá Neem Ấn độ có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây sâu răng, hôi miệng và bệnh nướu răng hiệu quả. Vì thế, hiện nay Neem được sử dụng nhiều trong các sản phẩm kem đánh răng, nước súc miệng và bổ dưỡng sức khỏe răng miệng.

    Tác dụng của lá Neem Ấn độ trong Sức khỏe sinh sản

    Lá Neem có tác dụng kiểm soát sinh đẻ, làm giảm khả năng sinh sản ở cả nam và nữ mà không ảnh hưởng đến hoạt động tình dục hoặc ham muốn tình dục. Đồng thời giúp ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục và có thể điều trị dịch tiết âm đạo quá nhiều.

    Tác dụng của lá Neem Ấn độ trong Viêm khớp

    Lá Neem rất tốt cho người bị viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp, có tác dụng điều trị dài hạn trong điều kiện suy nhược mãn tính như đau xơ cơ.

    Tác dụng của lá Neem Ấn độ trong điều trị bệnh vẩy nến và eczema

    Lá neem có tác dụng loại bỏ các ký sinh trùng nhỏ gây ra bệnh ghẻ và được sử dụng như một liệu pháp điều trị bệnh vẩy nến và eczema.

    Tác dụng của lá Neem Ấn độ trong điều trị côn trùng

    Neem là lựa chọn thân thiện với môi trường không độc hại vì thế được xem là phương pháp điều trị bọ chét, có hiệu quả đẩy lùi rận , bọ chét, ve, bọ, kiến, muỗi.
    [​IMG]

    Tác dụng của lá Neem Ấn độ trong điều trị Sốt rét

    Neem được xem là một liệu pháp điều trị bệnh sốt rét hiệu quả từ thời xa xưa, đến nay Neem vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng.

    Tác dụng của lá Neem Ấn độ trong điều trị Ung thư và tiểu đường

    Sử dụng Neem có thể làm giảm nhu cầu đối với insulin, giúp chữa bệnh tiểu đường hiệu quả. Ngoài ra, chế phẩm từ lá neem thêm vào một kháng nguyên đã giúp tạo ra số lượng cao hơn của một kháng thể miễn dịch hữu ích để che chắn chống lại bệnh ung thư vú.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 9 tác dụng của lá neem Ấn độ cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo thêm sản phận Bột Neem Ấn độ tại congtymethi.vn

    Tinh dầu Neem giúp điều trị hiệu quả các vấn đề về da như: bị viêm da, da tiết nhiều dầu, mụn ẩn, mụn bọc, đặc trị những nốt mụn cứng đầu mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da.


    Hạt đười ươi tiếng anh - Thông tin về hạt đười ươi

    Hạt đười ươi wiki – Định nghĩa chính xác hạt đười ươi

    Hạt đười ươi bay

    Tinh dầu Neem giàu vitamin E, chống oxy hóa, có khả năng kháng viêm tốt nhưng vẫn có chức năng giữ ẩm, da ko quá bị kích ứng giúp làn da bớt tiết dầu hiệu quả. Sau đây congtymethi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách dùng tinh dầu Neem hiệu quả nhé!

    >>>Xem thêm:http://congtymethi.vn/tin-tuc/tinh-dau-neem-giup-tri-mun-hieu-qua-476.html

    Cách dùng 1: Dùng tinh dầu Neem để làm massage

    Công dụng: Với phương pháp massage với dầu Neem sẽ giúp bạn mang đến làm da sáng mịn, giảm nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cho da.

    Cách thực hiện: Sau khi rửa mặt sạch và dùng các loại toner, serum xong thì dùng 1 giọt jojoba (dầu này rất nhẹ và thích hợp cho da dầu mụn nên đừng băn khoăn nhé) và 1 giọt dầu neem. Vì như thế sẽ giúp khóa những dưỡng chất cần thiệt cho làn da lại. Massage cả mặt trong 5-10p và ko cần rửa lại nha.

    Cách dùng 2: Dùng tinh dầu Neem chấm mụn

    Công dụng: Trị mụn đặc hiệu, làm khô cùi mụn nhanh chóng.

    Dùng tăm bông thấm tinh dầu Neem rồi chấm lên đầu mụn hoặc thoa một lớp mỏng lên vùng bị viêm mụn. Chỉ sau 3 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rết, ko thâm ko sưng to lên nữa dù trước đó cồi rất cứng và ko chịu ra.

    Cách dùng 3: Dùng tinh dầu Neem trị mụn lưng

    >>> Bấm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Bột Neem Ấn Độ

    Bạn pha loãng tinh dầu Neem thành dạng xịt để trị mụn trên lưng nhé. Pha giấm táo, dầu hạt nho (hoặc jojoba) và tinh dầu neem theo tỉ lệ 2:1:1, trộn đều rồi cho vào bình xịt. Sau khi tắm, vệ sinh sạch sẽ rồi xịt một ít lên lưng/cổ ở những vùng bị mụn. Để một lát cho khô bớt rồi mặc quần áo vào.

    Hy vọng bài viết về Tinh dầu Neem này sẽ hữu ích cho mọi người nhé! Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Bột Neem Ấn độ tại congtymethi.vn

    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/bot-neem-an-do.html
     

Chia sẻ trang này