Thành phố đa ngôn ngữ Los Angeles

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 4/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Thành phố đa ngôn ngữ Los Angeles.
    Thành phố thiên thần là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua mỗi khi du ngoạn đến nước Mỹ, nơi có nhiều người có sở thích du lịch luôn ao ước được đặt vé máy bay đi Los Angeles dù một lần trong đời. Vậy bạn có biết nơi đây tồn tại bao nhiêu dân tộc và bao nhiêu thứ tiếng được sử dụng ở thành phố này không? Cùng tìm hiểu nhé!

    [​IMG]
    Hoa Kỳ đất nước có hơn 300 ngôn ngữ nói, trong đó tiếng Anh, Tây Ban Nha và một vài tiếng khác được sử dụng nhiều nhất. Thế nhưng thành phố đa ngôn ngữ nhất quốc gia này là Los Angeles. Ở đây có số lượng lớn người nói tiếng Tây Ban Nha, Trung Quốc, Hàn Quốc và Tagalog,… và nhiều thứ tiếng khác bạn sẽ gặp khi đến đây.

    Bởi vẻ đẹp, cảnh sắc thơ mộng và người dân thân thiện nơi đây mà có khá nhiều tộc người từ khắp mọi nơi trên thế giới săn lùng chiếc vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles để được đến với thành phố của những thiên thần định cư và du ngoạn. Cũng chính vì thế mà nơi đây trở thành nơi có số lượng ngôn ngữ nhiều của thế giới. Nơi mà người dân có thể nói 2 – 3 ngôn ngữ là chuyện bình thường. Họ có thể cùng lúc nói được tiếng Anh, tiếng Hàn, Thụy Điển hay Pháp. Và dĩ nhiên văn hóa địa phương của Los Angeles cũng mang nhiều màu sắc với nhiều điều thú vị. Bạn thỏa sức khám phá những văn hóa và vô số những món ăn đặc trưng của nhiều vùng miền trên chính vùng đất này.

    Nếu bạn đang có ý định tiếp xúc với nhiều thứ ngôn ngữ, khám phá nhiều điều thú vị của những nền văn hóa hấp dẫn trên thế giới thì hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Mỹ ngay hôm nay!
    Mọi chi tiết xin liên hệ với Global Flight đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trên Toàn quốc:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này