Thể hiện đẳng cấp với bộ ghế sofa da phòng khách phong cách thực thụ

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi deptraitaiai, 25/8/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Các bạn đang tìm kiếm một bộ Sofa da dep không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình mà còn đem lại một “tác phẩm nghệ thuật” khẳng định phong cách, đẳng cấp cũng như sự khác biệt của mình? Ắt hẳn các bạn đang nghĩ liên hệ những chiếc salon với hoa văn cầu kỳ. Nhưng các bạn chỉ thực thụ cảm nhận được sự độc đáo của nó không hoàn toàn bằng mắt mà bằng đa số giác quan, hãy cảm nhận sự mềm mại của da, sự đàn hồi của nệm, hay sắc màu đặc trưng của từng bộ sản phẩm Sofa da phong khach mà Cattaneo Fratelli mang liên hệ cho Quý khách.

    mẫu chiếc salon Cattaneo Fratelli, là một chọn lựa hoàn hảo. Những cái salon Cattaneo Fratelli được làm ra bởi Luigi Cattaneo, tại Brianza – Italia. Cho tới nay, cái chiếc thủ công tinh xảo này đã có mặt trên thị trường trong hai thế kỷ. Là một thiết bị mang đậm chất mĩ thuật Milano và đỉnh cao của công nghệ thuộc da. Được thiết kế nội thất cho mọi bắt mắt từ truyền thống liên hệ hiện đại, Ghế sofa da phòng khách Cattaneo Fratelli đáp ứng dược nhu cầu của khách hàng.
    [​IMG]

    Quá trình sản xuất một chiếc Sofa da dep Cattaneo Fratelli bắt đầu từ Nội tại gỗ bên trong. kết cấu này được làm từ gỗ tự nhiên như thông, cây dương, linh sam … dày tới 30mm đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm nội thất. Các loại gỗ được tiêu dùng làm khung gỗ sồi cho Sofa da phong khach Fratelli Cataneo đều trải qua một quá trình sản xuất với quy định nghiêm ngặt về chất lượng đảm bảo đem tới cho người dùng những chiếc chất lượng nhất.

    Sau khi hoàn thành Nội tại gỗ, nó được phủ một lớp bọt polyurethan – một dạng Sofa da đẹp polyme hữu cơ với tỷ trọng lên tới 50kg/m3. Polyurethan dạng bọt được sử dụng để làm chất liệu chế tạo nhiều bộ phận trong máy bay. Bọt polyurethen có mạng lưới cấu trúc lỗ xốp khoảng trống 3 chiều, các lỗ xốp này sẽ mở hoặc đóng, điều này giúp các cấu trúc làm từ bọt polyurethan có tính đàn hồi và co dãn.Chính bởi vậy các nệm của Cattaneo Fratelli có sự nâng đỡ và co giãn khi dùng cực kỳ tốt. Chất bọt tương tự cũng được tiêu dùng trong các phần khác của cái Sofa da phòng khách như phần nệm ngồi, nệm lưng…tuy nhiên điểm đặc biệt của sự êm ái tự nhiên mà Cattaneo Fratelli đem lại là nhờ lớp lông vịt được phủ kèm, đây là điểm độc đáo mà không phải nhà sản xuất nào cũng sử dụng
     
: sofa da

Chia sẻ trang này