Thi công mặt dựng alu, ốp alu mặt tiền thì giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Thiết Kế & In Ấn' bắt đầu bởi inan365, 5/6/18.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn, nói về giá dịch vụ thì hiện tại không có cái giá nào cho riêng bạn. Để có bao giá, chúng tôi sẽ xem xét khu vực thi công, tính toán về mặt diện tích thi công, loại alu bạn muốn dùng, … chúng tôi mới có thể báo giá cho bạn.
    [​IMG]
    Làm một công trình lớn thì chúng ta còn phải bàn bạc tính toán nhiều, không thể nói sơ sơ và làm việc được. Có một số công trình lớn như ốp alu cho siêu thị, tòa cao ốc phải ký kết hợp đồng này nọ và rất nhiều thoải thuận khác nữa.

    Các shop, cửa hàng thời trang, cửa hàng điện thoại cần làm mặt dựng alu thì thế nào?
    Theo kinh nghiệm của thi công quảng cáo giá rẻ Nhất Việt thì với các cửa hàng, shop nhỏ, quán cafe cần ốp alu thì đơn giản hơn rất nhiều. Không cần hợp đồng, hay nhiều điều kiện ràng buộc như khi ốp các tòa nhà. Và với những hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp nhỏ thì họ không có riêng phòng ban làm công tác liên hệ với bên dịch vụ của chúng tôi. Mà họ tự làm rất nhiều việc khác nhau.

    Nếu nếu bạn là đối tượng cần ốp alu cho tường, mặt tiền cửa hàng có thể chụp ảnh cửa hàng, hay loại alu nào đó bạn thích gửi qua zalo, để lại số điện thoại chúng tôi sẽ tư vấn. Nghĩa là đi đâu đó thấy shop nào có mặt dựng alu đẹp bạn cần làm giống như vậy thì chụp ảnh lại và gửi cho chúng tôi qua zalo nhé.

    Chúng tôi luôn chào mừng bạn ghé thăm cửa hàng. Dù bạn có làm, khay không làm ở chỗ chúng tôi.

    Chúng tôi thi công ốp alu mặt tiền, ốp alu trần, tường ở khu vực nào?
    Chúng tôi nhận ốp alu ở tất cả các quận ở TPHCM bạn nhé. Tiêu biểu như quận Bình Tân, Tân Bình, Quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, 12, Phú Nhuận, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp và các quận ven trung tâm như quận 2, 7, 9, Thủ Đức các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi ở tp Hồ Chí Minh.

    Nếu bạn ở khu vực tỉnh lân cận hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tính toán. Nếu hợp lý giá cả, thì cũng nhận làm. Chúng tôi cũng từng thì công một số công trình, shop ở Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh nên bạn có thể yên tâm nếu bạn đang ở lân cận TPHCM.

    Liên hệ in kỹ thuật số Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
     

Chia sẻ trang này