Thi công sàn vách ngăn bằng tấm cemboard Thái Lan giả gỗ

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongthien, 17/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Tấm Xi Măng Gỗ Cemboard là chủng loại vật liệu nhẹ, dùng trong nghành xây dựng. Thành phần gồm có: gỗ băm nhuyễn, xi măng và các hóa chất ổn định khác. Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền tự động của Đức với sự kiểm soát cao về chất lượng, độ bền trên 30 năm. Được nhập khẩu từ Thái Lan, Smile Board có ưu điểm cạnh tranh: Chống thấm, chống cháy, thi công nhanh gọn, sạch sẽ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về kiến trúc. Là kết cấu tấm và khung nhẹ, tấm xi măng gỗ cemboard là chọn lựa chịu lực tốt nhất, giảm thiểu được chi phí móng và khung nhà. Cemboard là sản phẩm phù hợp sử dụng trong các công trình nhà dân dụng và công nghiệp: văn phòng, nhà hàng, nhà kho, nhà máy, cải tạo nhà ở, nhà phố cổ…

    Có hai thành phần cơ bản trong tấm này là xi măng, cát thạch anh – chiếm 70%, còn lại là dăm gỗ băm xay nhỏ được ép áp lực chiếm 27% cùng với 3% keo, hóa chất để tạo thành tấm xi măng gỗ cemboard có kích thước tiêu chuẩn 1,22m x 2,44m, bề mặt phẳng mịn, dày từ 8mm – 20mm.


    [​IMG]
    Với tư cách là Nhà phân phối đầy đủ các thương hiệu sản phẩm thuộc dòng sản phẩm tấm xi măng, Công ty cổ phần Thế Giới Vật Liệu luôn đem đến cho khách hàng giải pháp hợp lý cho công trình. Công ty cũng không ngừng sáng tạo và hoàn thiện để đưa đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề Sàn nhẹ, sàn giả đúc, sàn gác, cơi nới, nâng tầng, vách ngăn trong và ngoài nhà, vách chống ẩm,…

    Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ nhận được những giá trị thiết thực cho công trình, cho ngôi nhà thân yêu của mình một cách xứng đáng.

    Thegioivatlieu.net tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối tấm xi măng gỗ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Là nhà nhập khẩu trực tiếp, sản phẩm của chúng đảm bảo có chất lượng tốt nhất và có tính cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Trải qua nhiều năm phân phối sản phẩm cũng như tiếp xúc và tư vấn trực tiếp với rất nhiều khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng, hiện nay việc tìm ra được đơn vị xây dựng có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm tấm xi măng gỗcemboard Thái Lan cũng như khả năng thi công chuyên nghiệp, đảm bảo tính mỹ thuật, kỹ thuật đang là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất.


    Để đáp ứng nhu cầu đó và để tao sự yên tâm cho khách hàng, từ năm 2012 bên cạnh việc phân phối tấm xi măng gỗ cemboard Thái Lan đến người tiêu dùng, chúng tôi trực tiếp nhận tư vấn thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình sử dụng vật liệu mà chúng tôi đang phân phối làm sàn giả đúc, sàn chịu lực, trần, tấm vách ngăn chịu nước. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm và nhân công lành nghề đã thi công hàng trăm công trình khác nhau, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng giải pháp thi công tấm xi măng gỗ Cemboard Thái Lan tốt nhất, toàn diện nhất với giá thành thấp nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Chúng tôi có bán tấm cemboardtấm cemboard thái lan với chất lượng tốt nhất. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này