Thiết kế nhà phố 2 tầng 500 triệu trên mảnh đất 45m2

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 16/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Trong thời gian gần đây, bên cạnh những mẫu thiết kế nhà vườn thì nhu cầu xây nhà phố nhà cấp 4 chi phí vừa phải, giá rẻ dành cho những gia đình nhỏ gửi về cho lenhan rất nhiều. Bên cạnh đó cũng có không ít những yêu cầu về tư vấn, thiết kế nhà lô phố. Một trong những yêu cầu gần đây nhất là của bạn Thuy Chau ([email protected]) đó là mong muốn kế thiết kế nhà phố 2 tầng 500 triệu đồng trên diện tích 6 x 7,5m với nhu cầu cụ thể :có 1 tầng trệt, 1 tầng lầu, 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 vê sinh tầm chi phí đến mức hoàn thiện khoảng từ 500 triệu đồng.

    Phương án mặt bằng tầng 1
    Theo mô tả về diện tích lô đất thực tế, về chiều sâu khá hạn chế chỉ 7,6 m và tổng diện tích sử dụng chỉ tầm 45m2 nên KTS đã khéo léo phân chia không gian gọn gàng với một bên là khu vực hiên, phòng khách và cầu thang, phía còn lại bố trí phòng ngủ nhỏ dành cho bà và bếp ăn.

    Do diện tích nhà nhỏ hẹp nên các không gian được bố trí gọn gàng theo tiêu chí không để phí một centimet nào.

    Tầng 1 nhu cầu công năng khá đơn giản, do hẹp nên vệ sinh chung được đặt bên dưới cầu thang để tận dụng không gian bên dưới, o diện tích quá nhỏ nên đây được coi là phương án tối ưu nhất.

    Giữa phố xá đất chật người đông, Kts cũng không quên bố trí một Ban công nhỏ phía trước để từ phòng ngủ có thể mở cửa ra ban công, ngắm phố phường mỗi khi đêm về hoặc có thể hít thở được không khí trong lành vào mỗi sớm mai. Trên không gian chủ yếu là 02 phòng ngủ và trừ khu vực cầu thang, phần diện tích còn lại được tính toán đặt 01 vệ sinh chung và 01 máy giặt.

    Mặt bằng tầng 2 trong thiết kế nhà phố 2 tầng 500 triệu trên mảnh đất 45m2

    Mái được đổ trần BTCT xử lý chống nóng và chống thấm. Phần mái còn được bố trí 01 thang sắt lên ngoài nhiệm vụ thăm bồn nước, mái còn tận dụng để phơi phóng đồ đạc.

    Với diện tích nhỏ hẹp nên Kts cũng tính toán khéo léo không gian nội thất hợp lý. Mời các bạn xem qua các phương án bố trí nội thất ở bên dưới:

    Các bạn nên lưu ý, đối với những không gian nhỏ hẹp thì chúng ta nên lựa chọn các màu sắc tone sáng vừa tạo cảm giác rộng thoáng hơn vừa rất sạch sẽ. Với phòng vệ sinh nhỏ thì phương án phòng tắm kính cường lực luôn là lựa chọn thông minh hơn cả, vừa sang lại vừa khô ráo sạch sẽ cho phần bồn cầu và chậu rửa.

    Xem thêm: thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh
     

Chia sẻ trang này