Thời gian làm việc hồi phục ; tăng tốc sinh lý nhờ ngâm rượu rễ cây mật nhân

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi daidongpro, 10/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Những bài thuốc nam sử dụng có rễ cây mật nhân chữa bệnh
    Mật nhân là cây có chiều cao cao nhất khoảng 15m. Nó thường mọc bên dưới các tán lá của các cây to hơn bởi thời gian làm việc chịu ánh nắng mặt trời mật thiết chiếu vào khá kém. bao quanh thân của cây có rất nhiều lông, lá thuộc loại lá kép, không cuống. Mặt bên trên của lá có blue color như những cây khác còn mặt đáy có màu phấn trắng.
    Mỗi cây mật nhân có đặc điểm khác biệt đấy là đã cho thấy một loại hoa đực hoặc hoa cái bởi đây là cây đơn tính khác gốc. Hoa nở thành chùm, nở vào tháng 3, tháng 4, ra quả vào khoảng tháng 5 tháng 6. Quả mật nhân lúc chín có red color sẫm, hình trứng, hơi dẹt. Mỗi quả có 1 hạt, mặt phẳng hạt có nhiều lông ngắn.
    [​IMG]
    2/Bộ phận sử dụng
    Theo đông y cổ truyền, mật nhân có vị đắng, tính mát, tác động vào kinh can, thận, tác động bổ dưỡng, điều trị cho tất cả những người bị khí huyết hư, gân xương đau nhức, tay chân tê mỏi, không ổn định tiêu hóa, cảm mạo, chữa chứng thống kinh ở phụ nữ…Đặc biệt hơn cả, lôi cuốn sự tập trung của người dùng hơn cả chính là kinh nghiệm làm đẹp da so với thanh nữ & tăng tốc tình hình sức khỏe tình dục so với đàn ông. đây được cho rằng nguyên do chính khiến những trang mạng đang xôn xao ; mọi người đang lùng sục để tìm mua bằng đc cây mật nhân, đặc biệt là rễ của chính nó.
    https://goo.gl/bVfpnq
    3/Công dụng của rễ cây mật nhân
    ✅ công dụng quan trọng với nam giới: Theo một số tài liệu đông y cổ truyền cổ cũng tương tự các phân tích khoa học bây giờ đã chứng minh, cây mật nhân được đánh giá là “thần dược” giúp tăng tốc tâm sinh lý phái mạnh. các dược tính có trong mật nhân có nguy cơ tăng tiết hormone giới tính nam 1 cách tự nhiên và thoải mái (testosterone); kích động sự hưng phấn, kéo dài thời hạn quan hệ, giúp phái mạnh đẩy nhanh & bảo trì trạng thái cường dương, đánh bay chứng trạng “chưa đến chợ đã không còn tiền”; mặt khác nó còn hỗ trợ ngăn chặn triệu chứng xuất tinh sớm, cải thiện quality tinh trùng…
    tuyệt kỹ lấy lại khả năng nam nhi nhờ rễ cây mật nhân:
    ☒ chuẩn chỉnh bị: rượu trắng loại ngon 10 lít, 1kg rễ cây mật nhân
    ☒ Cách làm: ngâm rễ mật nhân với rượu trắng trong ít nhất một tháng là có thể dùng. Mỗi bữa ăn bạn uống khoảng một chén nhỏ rượu mật nhân. Uống liên tục hằng ngày sẽ thấy hiệu suất cao mang lại.
    ☒ Chú ý: rễ mật nhân có vị rất đắng, bởi thế trong tình huống rượu quá khó uống chúng ta có thể cho thêm 7 lạng nho khô vào ngâm cùng nhằm giảm độ đắng của rượu.
    1-2
    https://goo.gl/sZg0Zr
    ✅ có hiệu quả quan trọng đặc biệt với nữ giới: mật nhân ko có thể tái khôi phục và tăng cường tâm sinh lý nữ nhưng nó có khả năng tốt không thua kém đó là điều trị chứng khí hư huyết kém, ăn không tiêu, đau bụng kinh, suy yếu, trị ghẻ lở mẩn ngửa và tiêu biểu hơn cả là kinh nghiệm làm đẹp da đã đc hàng vạn chị em công nhận.
    để có được làn da trắng hồng mịn màng, lỗ chân lông đc se khít, xóa vết thâm, giảm tình trạng mụn nhọt, các bạn hãy làm theo cách tại đây.
    ☒ chuẩn bị: 1kg rễ mật nhân, 5l rượu trắng loại ngon
    ☒ Cách làm: cũng tương tự cách bên trên, bạn chỉ việc ngâm rễ mật nhân với rượu trong tầm một tháng là có thể sử dụng. mỗi đợt hãy lấy miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang, nhúng vào cốc rượu mật nhân sau đó thoa lên vùng da mặt & đặc biệt là Quanh Vùng có vết thâm. Để khoảng 30 phút hoặc có khả năng lâu hơn vậy thì rửa mặt lại với nước sạch. Ngày áp dụng 2 lần.
    ☒ Chú ý:
    ● lúc mới vận dụng liệu pháp này, da mặt bạn sẽ đỏ, căng da, mụn khởi đầu đẩy lên bởi vậy da sẽ không còn đc đẹp như thông thường. mặc dù vậy triệu chứng này sẽ chóng vánh đc cải thiện.
    ● Trong lộ trình làm đẹp theo cách bên trên, hãy tập trung che chắn da mặt kĩ càng nhất là khi đi ngoài nắng, hạn chế trang điểm, tập trung giữ tinh thần vui vẻ dễ chịu, ăn uống đủ tiêu chuẩn chất đủ chất, uống thêm nhiều nước, ăn nhiều trái cây nhằm mục đích đưa tới tác dụng tốt nhất.
    https://goo.gl/ojG372
     
: cay mat nhan

Chia sẻ trang này