Thư thái tại khu vườn tuyệt đẹp ở Orlando

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 5/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Thư thái tại khu vườn tuyệt đẹp ở Orlando.
    Bạn có muốn đặt chân đến thành phố được mện danh là tươi đẹp, được lang thang dạo chơi ở khu vườn tươi xanh với các loài hoa đầy màu sắc? Chiếc vé máy bay đi Orlando sẽ là nhịp cầu nối đưa bạn đến xứ sở thần tiên xinh đẹp ấy.

    [​IMG]
    Khu vườn Harry P Leu là một ốc đảo xanh tươi các trung tâm thành phố Orlando không xa. Nơi đem đến cho du khách một khoảng không thoáng đãng và bầu không khí trong lành nhất. Bạn sẽ ngạt nhiên với sự phong phú cũng như là mật độ của thảm thực vật nơi đây, nơi có cả những loài cận nhiệt đới và nhiệt đới như hoa hồng, xương rồng và các loài thảo mộc với hình dáng và màu sắc thú vị.

    Với quan cảnh đẹp luôn cuốn hút nhiều tín đồ du lịch khắp mọi nơi trên thế giới tạo điều kiện mua vé máy bay đi Orlando giá rẻ kéo về đây mỗi năm. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một khu vườn xinh đẹp đầy thơ mộng nằm cạnh hồ Rowena. Một vườn hồng rộng lớn với hơn 215 giống hồng khác nhau, những vườn thảo mộc xanh tươi, vườn lan và cả một vườn bướm,…tất cả tô điểm cho một khu vườn như một khu vườn trong truyện cổ tích. Nhờ thế mà có khá nhiều cặp đôi đã chọn khung cảnh lãng mạn này để làm tiền cảnh cho những ablum cưới long lanh của mình.

    Và khi đã sắm cho mình cặp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thả bộ dọc theo những lối dài lát sỏi dưới bóng mát của cây du, cây sồi với những thân cây khoác chiếc áo rêu xanh và ngắm nhìn chiếc đồng hồ hoa, một chiếc đồng hồ sinh động có mặt đồng hồ thay đổi theo mùa nhờ các sắc hoa.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Orlando Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Orlando Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này