Thú vị Willis Case Golf 18 lỗ ở Denver

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 1/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Thú vị Willis Case Golf 18 lỗ ở Denver.
    Để có thể thực hiện ao ước tham quan thắng cảnh nức tiếng và vui chơi ngay sân gôn ở Denver, rất nhiều du khách đã đặt mua vé máy bay đi Denver. Đến với Willis Case Golf Course, chúng ta sẽ thấy thú vị khi có thể phát hiện ra nhiều thủ thuật đánh gôn hay được chia sẻ từ những cao thủ gôn hàng đầu nước Mỹ.

    [​IMG]
    Đường đi đến Willis Case Golf Course, không quá khó khăn, chúng ta chỉ cần bảy phút đi về phía tây bắc của trung tâm thành phố theo địa chỉ 201 W. Colfax Ave, Denver, bang Colorado, US, là ta đã đến nơi rồi. Sân gôn cho ta cái nhìn toàn cảnh của dãy núi đá Rocky hùng vĩ. Không những thế, khách du lịch còn có thể ngắm các hàng cây xanh bạc ngàn vi vu trong gió. Tại Willis Case Golf Course, các bạn sẽ được những tay chơi gôn chuyên nghiệp hướng dẫn các kỹ năng cũng như chiến thuật đánh tốt nhất và đạt hiệu quả tối ưu. Mua vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có dịp để đến thành phố Denver, tham quan các địa danh nao lòng và ghé qua Willis Case Golf thư giãn nhàn hạ-nơi sân gôn 18 lỗ dành cho bạn. Để có thể thành thạo và đánh gôn hay, nó đòi hỏi bạn phải có một quá trình rèn luyện siêng năng và có chút thử thách.

    Với những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp của sân gôn hiện đại, một khóa học Willis Case Golf Course sẽ đem đến cho du khách có những giây phút thư giãn ưng ý khi đã sắm vé máy bay đi Seattle. Bạn sẽ nhận được nhiều điều bổ ích từ các chiến thuật, tuyệt chiêu chơi gôn từ khóa tư vấn ở Willis Case Golf sẽ làm cho chuyến hành trình du lịch Denver của bạn thật khó quên.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này