Tiêm thuốc tránh thai bao lâu thì có tác dụng?

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi tranthanh2007, 13/8/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    cùng với các biện pháp tránh thai nhanh nhất và an toàn như: đặt vòng, sử dụng thuốc ngừa thai, dùng bao ,… thì tiêm thuốc tránh thai cũng là cách làm được nhiều phụ nữ chọn dùng. Vậy chị em có biết tiêm thuốc tránh thai bao lâu thì có chức năng hay không?
    Xem thêm:
    >> chi phí phá thai
    Tiêm thuốc tránh thai bao lâu thì có tác dụng?

    các thầy thuốc phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Quốc tế khẳng định, tiêm thuốc tránh thai là phương thức mang đến an toàn ngừa thai cao và gần như áp lực chắc chắn là liệu trình rụng trứng. song song, cũng có chức năng kích thích tiết chất nhầy ở cổ tử cung phải nói là mạnh làm cản ngăn sự thâm nhập của tân binh vào buồng tử cung.
    Sau khi tiêm thuốc hoàn thành, thuốc có khả năng hấp thụ ngay vào máu nên sẽ có tác dụng ngừa thai ngay. nhưng mà, để chắc chắn an toàn tốt nhất thì sau trên dưới 3 – 7 ngày kể từ ngày tiêm thuốc nàng văn phòng hãy sinh hoạt ái tình. Và nếu có sinh hoạt ái tình trong những ngày đầu thì nên sử dụng bao.
    [​IMG]
    Tiêm thuốc ngừa thai có tác dụng phụ gì không?
    Tiêm thuốc tránh thai là phương án phù hợp vận dụng cho những chị em trong độ tuổi sản sinh nhưng không thể vận dụng những biện pháp ngừa thai khác hoặc muốn tránh thai mau chóng, an toàn và dễ hiểu nhất. tuy nhiên, nàng văn phòng cũng nên xem xét rằng, tiêm thuốc ngừa thai cũng sẽ có thể gây ra một ít ảnh hưởng như:
    • Rối loạn giai đoạn kinh nguyệt.
    • có khả năng gây thừa cân đột ngột, nổi nhiều mụn trứng cá, rụng tóc.
    • Làm tăng nguy cơ bị bệnh loãng xương.
    • chẳng thể không bị được các bệnh lây truyền qua đường tình ái.
    • có thể gây ra số ít triệu chứng như: buồn nôn, chóng mặt, đau đầu, ăn không ngon, ngủ không yên,…
    Đối tượng không được tiêm thuốc ngừa thai
    những chuyên viên phụ khoa cũng khuyến cáo đến chị em công sở rằng, khi bị các bệnh sau đây thì không được sử dụng phương pháp tiêm thuốc tránh thai:
    • chị em công sở chưa đến tuổi sinh sản.
    • đàn bà đang mang bầu.
    • phụ nữ đang bị những bệnh lý về tim mạch, áp huyết, đái tháo đường, bệnh gan, lupus đỏ, xuất huyết vùng kín thất thường,…
    theo đó, nếu muốn sử dụng cách ngừa thai này, cô gái nên đến địa chỉ phá thai an toàn như Phòng Khám Phụ Khoa Quốc tế để được thăm khám, thẩm tra xem có hợp lý sử dụng hay không phải. chị em công sở không nên tự ý mua thuốc về dùng vì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sản sinh, thậm chí có thể gây nghiêm trọng chết người.
    hiện tại, Phòng Khám Phụ Khoa Quốc tế với đầy đủ hệ thống trang thiết mắc y tế hiện đại, cùng dàn y sĩ phụ khoa giàu sự trải nghiệm nên vững chắc sẽ là nơi đáng tin cậy để quý đàn bà truy tìm đến thời điểm có nhu cầu tiêm thuốc tránh thai.
     

Chia sẻ trang này