Tiết kiệm chi phí nhờ mua hàng thanh lý bàn ghế nhà hàng giá rẻ

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi thanhthang, 11/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0


    Hiện nay, khi bạn có ý định mua sắm bàn ghế tủ cũ hay các đồ nội thất cho căn phòng mới của văn phòng hay gia đình mình thì chắc chắn chi phí bỏ ra để mua sắm các mặt hàng nội thất này thường không nhỏ. Nếu là đồ nội thất mới thì chi phí này lại càng cao, cho nên người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang lựa chọn các loại nội thất cũ, nội thất thanh lý để giảm đi một phần chi phí ban đầu.

    [​IMG]

    Để đáp ứng được nhu cầu đó thì hiện có khá nhiều các cửa hàng cũng như các dịch vụ cung cấp đồ nội thất cũ và việc lựa chọn ra nhà cung cấp nào uy tín, sản phẩm chất lượng tốt và đáng tin cậy là cực kỳ quan trọng. Thanh lý Hữu Hùng là một trong những trung tâm hàng đầu tại HCM trong lĩnh vực mua bán thanh lý bàn ghế nhà hàng cũ, tủ cũ và các loại nội thất cũ thanh lý khác. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của trung tâm trong những năm vừa qua đã tạo ra sự uy tín và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng dành cho chúng tôi.


    [​IMG]

    Cửa hàng thanh lý hàng cũ của chúng tôi hoạt động trong nhiều năm qua được sự tin dùng và nhờ sự ủng hộ của quý khách đã phát triển lớn mạnh với kho hàng lớn nhiều mẫu mã để quý khách lựa chọn, các sản phẩm được cửa hàng chọn lọc và tân trang lại để đem đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất ưu tiên uy tín lên hàng đầu, có sao bán vậy chứ không nói gạt hay lừa lọc gì khách hàng.


    Các mặt hàng đồ cũ bán tại cửa hàng được bán với "GIÁ SIÊU RẺ" chỉ = 1/2, 1/3 giá mới Quá Hấp Dẫn. Ngoài ra khi quý khách mua hàng tại cửa hàng thanh lý Hữu Hùng với các hóa đơn đồ cũ trên 3tr sẽ được freeship ( Áp dụng với các quận huyện tại nội thành TPHCM ), các khách quen cũ đến mua đều được giảm 10% giá hóa đơn. Các mẫu thanh lý bàn ghế học sinh của Hữu Hùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: D5/8A HƯƠNG LỘ 80, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP HCM

    Điện thoại: 090 667 77 61 - 0902.677.761 - 0937.920.921

    Email : [email protected]

    Web : thanhlyhuuhung.vn
     

Chia sẻ trang này