Tiết lộ về khả năng chiêu tài của tỳ hưu tử vi P2

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi phodogo, 16/8/17.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    3. Tỳ Hưu phong thủy và nhà Thanh

    trước lúc nhà Thanh xâm chiếm Đại Minh, vua Thanh đã tìm hiều rất kỹ về văn hóa truyền thống phong thủy ở trong phòng Đại Minh. Trong thần thoại cổ xưa thời trước, Lưu Bá Ôn từng để lại lời dặn rằng chừng nào còn đặt con Tỳ Hưu tử vi trên thành Đức Thắng Môn quay mặt về phía Vạn Lý Trường Thành thì còn trấn áp đc hung nô & Đại Minh còn trường tồn. Biết đc kín đáo này & biết được Sùng Chinh rất tín nhiệm tử vi nên vua nhà Thanh bèn cho tất cả những người thạo tử vi phong thủy của mình đi lấy ý thức của vua Đại Minh & xui khiến quay mặt tượng Tỳ Hưu nhắm tới kinh thành. Từ đó quân phiến loạn nổi lên và nhà Minh suy tàn nhanh chóng.

    [​IMG]
    Từ sau thời nhà Thanh thì Tỳ Hưu chiêu tài được nhà vua trình diện rất nhiều trong cung điện và cấm những quan lại cũng giống như dân thường đặt trong nhà. Nhưng dưới sức khỏe của Tỳ Hưu chiêu tài, vẫn có nhiều bạn lén lút đặt tượng ở nhà. Từ đó tượng Tỳ Hưu biến thành biểu tượng tử vi phong thủy bậc nhất về chiêu tài lộc.

    tuong go phong thuy tai Pho Do Go
    Đến nay, Tượng Tỳ Hưu nổi tiếng nhất China hiện thời là Đức Thắng Môn and bán tượng tỳ hưu (mới chế sau này) cũng chính là ngành sale nơi nổi tiếng ở đây. Người ta truyền rao phải mua tượng Tỳ Hưu ngọc từ nơi này và đc thầy phù thủy ở đây phù chú mới linh nghiệm.

    ích lợi của tượng Tỳ Hưu phong thủy

    - Có tác dụng trấn trạch tịch tà, đặt tượng Tỳ Hưu trong nhà hoàn toàn có thể tạo nên gia giao vận biến tốt, đẩy mạnh vận xuất sắc, xua đuổi tà khí, có công hiệu trấn trạch, trở thành thần bảo hộ trong mái ấm gia đình, giúp hợp gia an toàn.

    [​IMG]
    - có khả năng vượng tài, ổn tài (tiền tài ổn định và thịnh vượng) cho nên các người làm ăn buôn bán đặt tượng Tỳ Hưu chiêu tài trong nhà hoặc trong siêu thị chất lượng cao. Người Trung Quốc khá mê tín nên cho rằng nếu nhà nào có cửa quay ra hướng ngân hàng mà đặt Tỳ Hưu quay theo hướng đó thì cũng không khác gì đối với việc trúng số độc đắc, tiền tài lợi lộc sẽ tự nhiên đến với gia chủ.
    - có công dụng hoá giải ngũ hoàng đại sát mang tới vận xui, tai ương. Tỳ Hưu là một trong những loài vật vô cùng hung dữ nhưng khá trung thành với chủ, do đó khi mới tậu về phải làm lễ khai quang điểm nhãn để nó hoàn toàn có thể nhận thấy đâu là chủ của tôi and giao hàng, bảo quản người đó.

    tuong di lac bang go cua Pho Do Go
    những việc nên làm hàng ngày để tỳ hưu chiêu tài phát huy công dụng tốt nhất

    - Tỳ Hưu hung hãm, rất ham ăn và cực kỳ thích ngủ nên sẽ không còn chịu thao tác để đưa của cải về cho bạn vì vậy cho nên sau khi thỉnh tượng về thì phải liên tiếp triển khai các việc sau
    - Việc trước tiên là phải khai quang điểm nhãntượng Tỳ Hưu tử vi phong thủy sau khi đem lại để nó nhận diện đc chủ.
    - Do Tỳ Hưu hay ngủ nên hằng ngày nên bớt chút thời gian để xoa tượng thức tỉnh Tỳ Hưu dậy. Việc xoa tượng Tỳ Hưu cũng cần gợi nhắc một số trong những điểm: xoa tai để nó nghe biết chủ là ai, xoa cánh để phù trợ thăng quan tiến chức, xoa chân cho sự nhanh nhẹn vững chãi. Ở đầu cuối là xoa sống lưng xuống mông rồi nắm chặt hai tay bỏ vào túi quần như hành động bỏ tài lộc vào túi mình. Riêng việc xoa miệng tượng Tỳ Hưu tử vi thì có hai giả thuyết trái ngược nhau: một thì ủng hộ việc xoa miệng Tỳ Hưu như cách cho ăn để nó quý mình còn thuyết trái lại cho rằng việc này chớ nên vì nó sẽ ăn hết tài lộc của chính người cho ăn.

    [​IMG]
    - Tỳ Hưu tử vi phong thủy không được đặt quay mặt vào mà nhà vì hướng miệng của chính nó chỗ nào thì nó sẽ ăn tiền tài ở đó. Vì vậy nên đặt tượng ở những cung tài lộc trong nhà & hướng mặt ra ngoài cửa lớn hoặc cửa sổ ngụ ý là sự ăn bên ngoài and giữ lại trong nhà.

    Tỳ Hưu tử vi phong thủy làm bằng cấu tạo từ chất nào thì tốt?
    - Gốm sứ: Tỳ hưu được gia công từ gốm sứ có giá rẻ and thông dụng thường được chôn bên dưới đất hoặc bày hai phía bên ngoài cổng chính

    - Ngọc & giả ngọc: đây được nhìn nhận là làm từ chất liệu phát huy tiện ích của Tỳ Hưu tử vi phong thủy cực tốt vì trong truyền thuyết về Tỳ Hưu đều liên quan đến những vị vua mà trong Hán tự vua thêm 1 chấm trở thành ngọc nên hai việc này bổ trợ cho nhau.

    [​IMG]
    - Kim loại: về khía cạnh phong thủy thì đây là vật liệu có công dụng lôi kéo vuợng khí giỏi do sự nguyên chất có trong tự nhiên, trải qua ít sự biến hóa về chất do đó hội tụ đuợc linh khí của đất trời từ trong trái tim đất.Hơn nữa đồng khi được đánh bóng có màu sáng như vàng nên có công dụng cuốn hút vượng khí giỏi
    http://phodogo.com.vn/tuong-go-quan-cong.chtml
    - Gỗ: Tỳ Hưu gỗ là 1 trong những lối chơi tượng mới nổi trong thời gian gần đây cho dân sành chơi tượng vì giá vừa không hề nhỏ, mẫu mã đẹp và rất dị đồng thời đem lại sự sang trọng và hoành tráng cho gian phòng của gia chủ. Tượng Tỳ Hưu phong thủy có thể được phơi bày thông thường giống như những tượng Tỳ Hưu Khác hoặc đặt lên xà nhà có tác dụng giải sát.
     

Chia sẻ trang này