Tiêu chí lựa chọn lớp học tiếng anh cho người đi làm

Thảo luận trong 'Tin giáo dục, tuyển sinh' bắt đầu bởi nguyenvankha, 19/8/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Nguyên nhân vì đâu các lớp tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm vẫn không phát huy được hiệu quả? Một lớp học tiếng Anh cho người đi làm thực sự cần những tiêu chí gì?

    1.Một lớp học linh hoạt

    Do tính chất công việc, nhiều khi bạn không thể đáp ứng được lịch học. Đây chính là lý do mà khá nhiều người học đã bỏ giữa chừng sau khi nghỉ 1-2 buổi và không theo được lớp.

    Một lớp học linh hoạt nghĩa là sao? Là bạn có phương án thay thế nếu bạn thực sự không thể theo lớp một vài buổi, bạn sẽ không bị bỏ mất một buổi học nào cả.

    [​IMG]

    2.Học và thực hành trên lớp càng nhiều càng tốt

    Đi làm đã chiếm không ít thời gian của bạn. Để sắp xếp được thời gian học ở lớp và học ở nhà song song quả thật rất khó. Một lớp học và thực hành tại lớp được ưu tiên hơn rất nhiều, có người hướng dẫn và tập trung hơn.

    3.Phương tiện học tập hỗ trợ tối đa

    Thời gian là một vấn đề lớn với người học. Các phương tiện học tập bổ trợ việc học, tiết kiệm thời gian là điều được ưu tiên hàng đầu. Phương tiện học tập gồm: cơ sở vật chất lớp học, chương trình bài học chạy trên các ứng dụng trên máy tính, thiết bị di động, ... Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi với ứng dụng di động mà khóa học cung cấp chẳng hạn.

    4. Một người hướng dẫn tận tâm

    Không chỉ là người hướng dẫn mà còn là người truyền động lực cho người học. Thời gian đầu, học bất cứ điều gì mới cũng đầy thách thức, tiếng Anh cũng không ngoại lệ, người học có thể chán nản, sợ hãi. Hơn nữa, theo phương pháp học tiến bộ nhất hiện nay, người học đóng vai trò là trung tâm, trong khi đó người thầy là người hướng dẫn, định hướng, trợ giúp cho người học. Do đó, có người hướng dẫn tận tâm cũng là tiêu chí quan trọng đối với lớp học tiếng Anh cho người đi làm.

    5. Môi trường học lý tưởng

    Cơ sở vật chất, phương tiện học tập, người hướng dẫn – người thầy, bạn cùng học, rồi cả những người hỗ trợ bạn, các hoạt động bổ trợ việc học như câu lạc bộ... tại nơi bạn học góp phần tạo nên môi trường học tập lý tưởng. Môi trường học tập tốt truyền cảm hứng, tạo động lực cho người học học tốt hơn.

    Trên đây là 5 tiêu chí mà chúng tôi tìm thấy thật sự cần đối với một lớp học ngôn ngữ nói chung, đối với lớp học tiếng Anh nói riêng. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu trước khi bắt đầu với bất cứ một lớp học tiếng Anh nào nhé! Chúc bạn thành công.

    Các dịch vụ của chúng tôi :
    lớp luyện thi IELTS tại Apollo
    lớp luyện thi TOEIC tại Apollo
     

Chia sẻ trang này