Tiểu ra mủ cũng như sĩ chuyên khoa cách chữa bệnh

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi daidongpro, 7/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Tiểu ra mủ (hay còn gọi là đái ra mủ) là hiện tượng trong nước tiểu có mủ, lượng mủ có thể nhiều hoặc ít, trong hoặc đục. Nước tiểu có thể chỉ là dạng mủ đơn thuần hoặc kèm theo máu. Vậy tiểu ra mủ có phải là bệnh lậu hay một bệnh lý nam khoa nào khác?

    TIỂU RA MỦ LÀ DẤU HIỆU ĐIỂN HÌNH CỦA BỆNH LẬU

    => địa chỉ chữa bệnh lậu ở quận 12

    Theo các sĩ chuyên khoa, tình trạng tiểu ra mủ thường được xuất phát từ nhiều nguyên nhân, một trong số đó chính là do mắc phải căn bệnh lậu.

    Sau khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ quan sinh dục sẽ phát triển nhanh chóng và gây ra các vết loét sâu, dẫn đến viêm nhiễm và chảy mủ dương vật.

    Lượng mủ ít ở thời gian đầu và tăng dần sau đó, đặc biệt mủ thường chảy ra vào buổi sáng sớm.

    Khi xâm nhập vào bên trong cơ quan sinh dục, bệnh lậu sẽ gây nhiều bệnh viêm nhiễm, hoại tử cơ quan sinh dục dẫn đến vô sinh nam giới.

    Tùy vào cơ địa mỗi người, triệu chứng lâm sàng của bệnh lậu có thể xuất hiện sau 2 – 6 ngày (người có sức để kháng cao sẽ lên đến vài tháng).
    [​IMG]
    Một số triệu chứng của người mắc bệnh lậu

    Ở nam giới

    - Triệu chứng thường thấy chính là đái ra mủ hoặc đái buốt ra mủ. Ngoài ra, nam giới mắc bệnh lậu sẽ xuất hiện thêm các triệu chứng khác như: ngứa lỗ niệu đạo, đầu dương vật sưng đỏ, tiểu buốt, tiểu rắt do các vi khuẩn hoạt động mạnh gây tổn thương tế bào, khi nước tiểu chảy qua sẽ có cảm giác đau.

    - Đặc biệt ở bệnh lậu chính là nam giới địa chỉ chữa bệnh lậu ở gò vấp có thể gặp phải tình trạng tiểu ra máu. Bệnh cạnh đó, khi quan hệ tình dục hay xuất tinh cũng sẽ bị đau, có hiện tượng xuất tinh ra máu.

    Tiểu ra mủ có phải bệnh lậu?

    Ở nữ giới

    Cũng giống như nam giới, biểu hiển của bệnh lậu chính là tiểu ra mủ, tình trạng tiểu buốt ra mủ cũng thường xuất hiện vào buổi sáng sớm.

    - Bệnh lậu thường có biểu hiện là ngứa rát âm hộ, âm đạo, khí hư ra nhiều do vết loét vi khuẩn lậu gây ra.

    - Nữ giới cũng thường bị đau bụng dưới, đau xương mu, đau vùng chậu đặc biệt là khi giao hợp.

    - Khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào sâu trong cơ quan sinh dục, các vùng lân cận cũng sẽ bị ảnh hưởng nên dẫn đến cảm giác đau buốt.

    ** Ngoài bệnh lậu, tiểu ra mủ cũng có thể là biểu hiện của các bệnh lý khác như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, tổn thương thận chi phí điều trị bệnh lậu ở tphcm…. Chính vì thế để biết chính xác nguyên nhân của tình trạng tiểu ra mủ là gì, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, làm xét nghiệm để có được kết quả chính xác, từ đó tiến hành hỗ trợ điều trị hiệu quả.
     
: bệnh lậu

Chia sẻ trang này