Tráng lệ kiến trúc Cung điện Changdeok Seoul

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 2/8/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Tráng lệ kiến trúc Cung điện Changdeok Seoul.
    Để có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc tráng lệ của cung điện Changdeok, một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, du khách hãy đặt ngay cho mình tấm vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc. Nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, cung điện Changdeok là nơi lưu giữ lịch sử cùng những giá trị văn hóa có từ thời vua Joseon.

    [​IMG]

    Cung điện Changdeok là công trình kiến trúc độc đáo được UNESCO cộng nhận là di dản văn hóa thế giới vào năm 1997. Changdeok thu hút một lượng lớn du khách quốc tế đến tham quan mỗi năm. Cấu trúc chính của cung điện Changdeok bao gồm cổng Donhwamun, cầu đá granite Geumchongya, khu tổ chức những sự kiện quốc gia Seonjeongjeon, hậu cung Daejojeon cùng rất nhiều khu vườn tuyệt đẹp… mở ra cho những du khách có vé máy bay đi Seoul cơ hội tìm hiểu về Hoàng gia Hàn Quốc xưa.

    Bước qua cổng chính của cung điện du khách sẽ thấy cây cầu đá từ thế kỷ 15, một trong những cây cầu cổ ở Seoul được chạm khắc tinh xảo. Tham quan tòa đại chính, nơi tổ chức lễ tấn phong và nhiều nghi lễ quốc gia quan trọng khác. Dừng chân trước ngai vàng, đắm chìm trong không gian trang trí truyền thống đặc sắc của đất nước Hàn Quốc và tìm hiểu về những câu chuyện chính trị thú vị. Tiếp tục hành trình du khách hãy ghé thăm nơi ở của hoàng gia cùng các phòng riêng cho vua và hoàng hậu.

    Cung điện Changdeok được ca ngợi là một công trình kiến trúc hòa hợp với khung cảnh xung quanh. Bao quanh cung điện là địa hình đồi núi cùng những khu vườn vườn lớn có các vọng lâu, hồ nước, cùng những bãi cỏ được tạo hình thú vị. Vì vậy, hãy một lần mua vé máy bay đi Seoul và ghé thăm cung điện Changdeok để có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của công trình cổ kính này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Seoul hãy liên hệ với Đại lý Korean Air chuyên bán vé máy bay Seoul Hàn Quốc theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     

Chia sẻ trang này