Trạng thái tình yêu quyết định sắc màu cho việc xây dựng nhà của bạn

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 27/9/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Theo nhiều nghiên cứu khoa học thể xúc cảm của bạn ảnh hưởng trực tiếp từ những màu sắc hiện diện xung quanh đó việc chọn màu sơn chủ đạo cho ngôi nhà là vô cùng quan trọng, vậy khi làm việc với thi công nhà bạn nên nói rõ nhu cầu gu của mình để có được màu sơn ưng ý nhất bạn nhé.

    Màu sơn giảm stress

    Màu sơn này giúp thư giãn ý thức như các màu sau: xanh nhạt, xanh lá, xanh ghi xám… Đồng thời, việc pha màu sơn nước màu trắng có ánh xanh hay tím cũng mang lại không gian thư giãn ý thức rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng những gam màu này cho phòng ngủ hay phòng tắm để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

    [​IMG]

    Màu sơn tạo cảm giác bình yên

    Việc dùng gam màu nhẹ nhõm sẽ khiến không gian sống trở thành dễ chịu, bình yên hơn. Những gam màu mà bạn có thể chọn lọc để tạo cảm giác này là màu nâu nhẹ, màu trắng, xanh ngọc hoặc những màu nhạt có ánh kim. Bạn cũng có thể kết hợp với gam màu nóng cho các chi tiết trang trí để tạo điểm nhấn trội cho không gian, giúp căn phòng sinh động hơn.

    Màu sơn xua tan mỏi mệt

    Màu sơn có hiệu quả tích cực trong việc xua tan mệt mỏi là màu đỏ thắm, cam gạch cua, vàng rơm tươi,…Ngoài ra, bạn có thể dùng giấy dán tường có màu sắc tương tự cùng với các chi tiết hoa văn sẽ để không gian sống trở thành sinh động, xua đi cảm giác mệt mỏi, khó chịu.

    [​IMG]

    Màu sơn thay đổi thể ý thức

    ý thức con người dễ trở thành sảng khoái nhất khi gần gũi với tự nhiên. do vậy,c ác màu sơn như màu xanh lá tươi, xanh dương, nội thất gỗ, chậu cây cảnh tươi…. sẽ là những nhân tố hăng hái cải thiện ý thức của bạn và các thành viên trong gia đình.

    Các nguyên tắc pha màu sơn

    Một lời khuyên được đưa ra khi chọn mùa sơn để xây nhà đẹp là không nên sơn quá 3 màu trong cùng một không gian. Nếu kết hợp quá nhiều màu sắc, căn phòng sẽ trở thành rối ren và gây nên cảm giác khó chịu. bởi thế, bạn nên phối hợp màu sắc giữa màu sơn tường – trần –sàn – đồ nội thất thật hài hòa với nhau.

    Bình thường, những gam màu nóng sẽ chế ngự những gam màu lạnh. nên, để thăng bằng màu sắc trong không gian, bạn cần dùng hài hòa, cân bằng với tỉ lệ ăn nhập.

    Ngoài việc dùng màu sơn thì bạn nên phối hợp các nguyên tố ánh sáng thiên nhiên hay ánh sáng nhân tạo để không gian sống sáng sủa, đầm ấm và qua hơn.

    Xây dựng Ngô Huỳnh với đội ngũ viên chức chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tham mưu thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí cho bạn, gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, không những xây dựng nhà phố chất lượng mà còn rất thẩm mỹ, còn rất nhiều những ưu đãi quyến rũ dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, chóng vánh quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.

    KTS Ngô Hải Long

    Xây dựng Ngô Huỳnh – Cùng bạn xây tổ ấm.
    ► Văn phòng chính : 355 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    ► Hotline : 0909 155 919 – Kts.Long ( từ 8g – 17g)
    ► Điện thoại: 08.710.999.89 (Phím 1 CSKH, Phím 2 Thiết kế, Phím 3 Vật tư – Kế toán)
     

Chia sẻ trang này