Trang trí phòng khách với bộ Ghế sofa góc đẹp

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi deptraitaiai, 26/7/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Bây giờ trong không gian phòng khách, bộ bàn Ghe sofa goc dep chừng như là thiết bị nội thất có kích thước lớn , ảnh hưởng phổ biến nhất đến phong thủy chung của cả căn phòng. Chính vì vậy, thay vì lựa chọn bàn sofa sở thích cũng như thẩm mỹ của mình, mọi người lại chọn chọn bàn ghế sofa phòng khách theo phong thủy cầu tài lộc, bình an và thu hút công danh, tiền của vào nhà. Vậy làm sao để chọn lọc bộ sofa theo phong thủy ưa thích mình? Siêu thị nội thất GoBy giúp Anh chị phương pháp chọn ghế sofa căn phòng theo mệnh của gia chủ qua luồng thông tin hữu ích sau đây:
    [​IMG]
    Sofa gỗ đẹp


    Chọn ghế Sofa vai dep cho gia chủ mệnh Mộc Gia chủ có mệnh Mộc cần chọn màu sofa tương sinh bản mệnh là hành Thủy với những màu cơ bản như trắng biển, đen vì Thủy sinh Mộc. Anh chị cũng có thể chọn bản mệnh là màu xanh lá nhưng kiêng chọnmàu tương khắc như trắng, các sắc ánh kim, đỏ thuộc hành Kim. Người mệnh Mộc bắt buộc chọn cho mình căn hộ ngẫu hứng, giản dị, tiêu dùng rộng rãi đồ gỗ hoặc các sản phẩm làm từ tự nhiên thêm phần gần gũi. có thể chọn những bộ ghe sofa bằng vải có họa tiết hoa cỏ để tạo nên nét cân bằng cho không gian, mang cảm giác thư giãn, bình yên cho gia chủ. Màu đỏ lá – sắc màu tiêu biểu của hành Mộc, là màu của sự hồi sinh và sức sống.

    trường hợp Các bạn còn những băn khoăn nào hay trăn trở gì hãy liên lạc với cửa hàng chúng tôi ngay hôm nay , chúng tôi có đội ngũ tư vấn miễn phí tổn .Hoặc bạn sẽ có thể đến ngay Siêu thị nội thất sang trọng GOBY để thỏa sức lựa chọn mẫu ghế salon gỗ tự nhiên mà bạn đang tìm kiếm , bạn chỉ bắt buộc nói với công ty Soloha loại Ghe sofa goc dep mà bạn muốn công ty Soloha sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi đo đạc kích thước phòng khách nhà bạn để từ đó công ty chúng tôi sẽ giúp Quý khách chọn được mẫu salon go phong khach và phù hợp nhất . Hãy đến với Siêu thị nội thất hiện đại GOBY nhận được mức giá ưu đãi nhất cho Anh chị
     

Chia sẻ trang này