Trị mụn với những thứ gần gữi nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 18/6/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Mụn đối với các bạn trẻ thời hiện đại luôn là cơn ác mộng, các bạn trẻ luôn tìm mọi cách để loại bỏ mụn, tuy nhiên điều đó không hề dễ dàng nếu như bạn không hiểu về làn da của mình. Rất nhiều bạn trẻ phải hao tốn rất nhiều tiền chỉ để loại bỏ mụn khỏi da, vậy còn với những bạn không có điều kiện về kinh tế thì sao? Hôm nay bài viết của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo trị mụn cực hay rất hiệu quả lại tiết kiệm chi phí mà chỉ cần mất chút ít thời gian mà thôi, các bạn cung theo dõi nhé.
    [​IMG]

    1. Lá trầu không + muối hạt:

    [​IMG]
    Lá trầu không và muối hạt là hai nguyên lieu dễ dàng tìm kiếm ngoài chợ và rất rẻ tiền đúng không nào? Rẻ tiền nhưng không có nghĩa là không tốt nhé, nó thật sự rất hữu hiệu với làn da bị mụn đấy nhé. Lá trầu không có tính kháng khuẩn cực kỳ cao, ngoài ra tinh dầu trong lá trầu không còn có tác dụng giúp điều tiết tuyến bã nhờn trên da, muối hạt giúp sát khuẩn tại chỗ, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại và cân bằng độ ẩm cho da do đó mà khi kết hợp lại với nhau nó trở thành một liệu thuốc đặc trị mụn hữu hiệu nhất.
    - Chuẩn bị: 3 lá trầu không, 1 thìa café muối hạt, 1 nước lọc
    - Cách làm: lá trâù không cắt nhỏ bỏ vào cối xay hoặc giã nhuyễn cùng với muối hạt ( trước khi thực hiện nên vệ sinh khử trùng dụng cụ xay hay cối giã bằng nước sôi nhé), cuối cùng là hòa vào ít nước để muối tan và tạo ra một hỗn hợp sền sệt.
    - Áp dụng: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm cho lỗ chân lông nở ra sau đó đắp hỗn hợp trên lên da và nằm thư giãn 30 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch.
    Với cách làm trên bạn nên kiêng nhẫn thực hiện 2 ngày 1 lần, sau 3 tuần bạn sẽ khiến mọi người sẽ bất ngờ về làn da của mình đấy.
    >>>Xem thêm: mổ sẻ nhưng bài thuốc dân gian trị mụn

    2. Sữa chua không đường + nghệ:

    [​IMG]
    Từ trước đến nay chúng ta đều biết về cách trị mụn với nghệ nhưng lại ít ai khiên trì với mẹo trị mụn này, vì nó bẩn khó rửa nhưng bạn biết không nó rất lợi hại đấy. Tinh chất tring nghệ giúp lấp đầy những lỗ rỗng do mụn để lại, với tinh chất kháng khuẩn cao nó giúp bạn loại bỏ mụn cực dễ dàng, còn sữa chua có tính axit nhẹ + những dưỡng chất từ sữa giúp da trắng mịn trong tích tắc đấy.
    - Chuẩn bị: 50gr nghệ tươi, 2 thìa café sữa chua không đường ( có thể dùng 1 củ nghệ lớn và nữa hủ sữa chua , làm sẵn bảo quản tưt lạnh sử dụng trong 1 tuần)
    - Cách làm: ghệ tươi gọt vỏ thái lát ( deo bao tay nilong để khỏi bẩn tay nhé), vệ sinh dụng xay hoặc cối giã với nước sôi sau đó cho nghệ đã sơ chế vào xay hoẵ giã nhuyễn. tiếp theo cho nghệ ra bát và trộn đều với sữa chua, bạn sẽ có một hỗn hợp sánh mịn, hơi lợn cợn xác nghệ.
    - Áp dụng: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm cho lỗ chân lông nở ra sau đó bạn hãy bôi hỗn hợp thu được lên da và nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi dùng bọt biển và nước ấm để rửa mặt nhé, như vậy da bạn sẽ sạch và không bị vàng nhé.
    Với công thức trên các bạn có thể thực hiện hàng ngày nhé, hiệu quả sẽ đến ngay lần đầu tiên áp dụng đấy.
    >>> Xem thêm: Quy trình 10 bước nặng mụn tại nhà hiệu quả an toàn

    Trên đây là 2 loại mặt nạ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng nhất và tiết kiệm chi phí nhất. chúc các bạn áp dụng thành công và hãy cho tôi biết kết quả của các bạn dưới comment nhé.
    >>>Nguồn: Cách trị mụn cám
     
: Trị mụn

Chia sẻ trang này