Trị táo bón cho người cao tuổi tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 31/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Người lớn tuổi thường là đối tượng của bệnh táo bón, càng lớn tuổi thì nguy cơ mắc bệnh táo bón càng cao. Người lớn tuổi bị táo bón rất khó điều trị và nguy cơ biến chứng các bệnh tiêu hóa khác cao hơn hẵn người trẻ tuổi, vậy làm con cháu chúng ta cần có biện pháp giúp người than của mình không lãnh chịu những hậu quả không đáng có. Bài viết của tôi hôm nay sẽ giúp bạn có cách trị táo bón cho người già một cách tốt nhât.
    [​IMG]

    Bệnh táo bón ở người già:

    Tại sao người già biểu hiện bởi khoảng cách đi đại tiện cách xa nhau khoảng từ 3- 5/ lần, nhiều trường hợp 7-10 ngày mới đi đại tiện một lần. Tuy nhiên đa phần các cụ già đều không tự đi đại tiện mà phải nhờ đến sự trợ giúp của thuốc nhuận tràng và ống bơm kích thích nhu động.

    Nguyên nhân táo bón ở người già:

    - Uống ít nước

    - Ít vận động, nhất là người nằm một chỗ, tai biến

    - Chế độ ăn nghèo nàng chất xơ

    - Tác dụng phụ của thuốc

    - Sự thoái hóa của hệ tiêu hóa

    - Rối loạn sự điều khiển của hệ thần kinh…

    >>>Xem ngay: Cách trị táo bón ngay lập tức không dùng thuốc


    Cách điều trị táo bón ở người già:

    [​IMG]

    Để điều trị bệnh táo bón cho người già là cả một vấn đề và sự kiên nhẫn, đôi khi cần sự hợp tác của chính người bệnh.

    - Động viên người bệnh uống thật nhiều nước, nếu nước lọc gây nhàm chán có thể thay thế với các loại nước ép trái cây, sinh tố.

    - Động viên người bệnh tích cực vận động bằng cách đi lại nhẹ nhàng nhiều hơn trong ngày thay vì nằm một chỗ, đối với người già nằm 1 chỗ và bị tai biến người nhà nên thực hiện massage vùng bụng nhằm kích thích tiêu hóa và nhu động ruột.

    - Thay đổi chế độ ăn cho người bệnh với việc cung cấp chất xơ nhiều hơn, nhất là chất xơ hòa tan vì chất xơ hòa tan có tác dụng làm mềm phân, bôi trơn ruột, tăng trọng lượng cho phân, kích thích nhu động ruột.

    Trên đây là cách điều trị táo bón ở người già, tuy nhiên nó sẽ không mấy hiệu quả nếu không đúng cách. Bởi chất xơ hòa tan rất ít trong các loại thực phẩm thông thường, để điều trị bệnh táo bón cho người già cần bổ sung một loại chất xơ hòa tan gấp nhiều lần trong thực phẩm thông thường.

    >>>Xem ngay: Mẹo chữa táo bón ở người lớn cực hiệu quả


    Tôi mách bạn một sản phẩm rất giàu có nguồn chất xơ hòa tan tự nhiên, đó chính là “ Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium Husk” có nguồn gốc từ Ấn Độ, với thành phần chất xơ hòa tan chiếm 80% còn lại là những vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

    Là chất xơ hòa tan tự nhiên có tính tan và hóa gel trong môi trường nước, dễ dàng kết hợp với các loại nước khác như sữa và nước trái cây. Thích hợp sử dụng hàng ngày mà không lo tác dụng phụ, có tác dụng chữa táo bón nhanh chóng trong vòng 2 ngày và ngăn ngừa táo bón mà không lo tái phát.

    >>>Nguồn: https://chuabenhtaobon.com
     

Chia sẻ trang này