Trọn Bộ Phim Thiên Tài Lừa Đảo - Phim Hành ĐỘng , Tình Cảm Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi viponline, 9/8/16.

  1. viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Phim Tình Cảm , Hành Động , Hàn Quốc : "Thiên Tài Lừa Đảo/Seondal: The Man Who Sells the Rive (2016)" Trọn Bộ 100 Phút Chất Lượng Cao Full HD Vietsub Online .
    [​IMG]
    Phim Thien Tai Lua Dao (Seondal: The Man Who Sells the Rive) bom tấn hài của điện ảnh Hàn Quốc 2016 kể về huyền thoại bịp bợm có thật trong lịch sử: Kim Seon-dal. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc thông minh và lòng can đảm, Kim Seon-dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả đất nước, bao gồm: bậc thầy cải trang Bowon (do Yoo Seung-ho thủ vai), bà thầy bói tinh quái Yoon Bo-sal (Ra Mi-ran) và em út Gyun – với sự thể hiện của mỹ nam Xiumin
    [​IMG]
    Được biết đến với tấm lòng nghĩa hiệp, Kim Seon-dal và các “cộng sự" của mình luôn dùng của cải kiếm được để giúp đỡ dân nghèo.
    Trong bộ phim hanh dong hấp dẫn Phim Thien Tai Lua Dao Vietsub có nói về Thương vụ cuối cùng, cũng là trò lừa ngoạn mục nhất, chính là câu chuyện bán sông Dae-dong cho gã thương gia tham lam khét tiếng, gieo rắc vô vàn tội ác cho cuộc sống của những người nghèo lương thiện vùng Han Yang. Liệu bộ tứ có thành công với màn giao dịch li kỳ và hoang đường nhất lịch sử này?Thêm vào đó sự xuất hiện của Seong Daeryeon (Jo Jaehyeon) – vừa là nạn nhân của vụ lừa đảo bán sông lại vừa là đối thủ mạnh nhất của băng nhóm lừa đảo Kim Seon Dal khiến khán giả không thể rời mắt. Đằng sau các nhân vật là phong cảnh dòng sông Daedonggang tươi mát như tranh thủy mạc, khiến cho poster khiến khán giả thêm tò mò và mong đợi rằng “băng đảng bá đạo” này sẽ bán sông bằng cách nào?
    [​IMG]
    Vào vai chính Kim Seon-dal là Yoo Seung-ho - cậu bé từng được coi là “tiểu So Ji Sub” của Hàn Quốc. Nổi tiếng sớm, chàng trai sinh 1993 sở hữu số lượng vai diễn đáng nể với các phim như The Way Home, Hearty Paws, God of Study, Operation Proposal, Arang and the Magistrate...Trong phim thien tai lua dao 2016 này, anh vào vai một chàng trai với quyết tâm trở thành luật sư để giải oan cho bố bị kết án oan tử hình.
    Mời các bạn cùng đón xem bộ phim hay được yêu thích nhất trên các rạp Hàn Quốc Phim Thien Tai Lua Dao Full HD trên phimhayso.com nhé .
    Chúc các bạn có những giây phút xem phim luôn vui vẻ và hạnh phúc .
     

Chia sẻ trang này