Trung tâm gia sư tiếng nhật mở khóa học giao tiếp sơ cấp

Thảo luận trong 'Tin giáo dục, tuyển sinh' bắt đầu bởi thanhluantm, 12/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Ban Khóa học tiếng Nhật, Trung tâm hợp tác nguồn nhận lực Việt Nam - Nhật bản (VJCC) xin trân trọng giới thiệu tới các bạn: KHOÁ TIẾNG NHẬT GIAO TIẾP SƠ CẤP 1 tháng 8/2016
    Chắc hẳn khi học tiếng Nhật đều mà các bạn mong mỏi và hướng đến đó là khả năng giao tiếp. Thật vậy khi khả năng giao tiếp tốt thì bạn sẽ thấy rất tự tin, và cảm thấy tiếng Nhật thật thú vị.
    Nhưng không phải ai cũng có khả năng giao tiếp tốt. Chính vì vậy trung tâm Nhật ngữ Hikari đã thiết kế lớp tiếng Nhật hội thoại (giao tiếp), lớp học với 100% là giáo viên bản xứ

    lớp tiếng nhật giao tiếp
    Hình ảnh lớp ở trung tâm

    LỚP TIẾNG NHẬT HỘI THOẠI SƠ CẤP

    yes Đối tượng: Dành cho các bạn đã hoàn thành xong 25 bài Giáo trình Minna no Nihongo hoặc trình độ tương đương N5 trở lên, các bạn muốn có khả năng giao tiếp cơ bản với người Nhật hay bằng Tiếng Nhật.

    yes Mục tiêu khóa học gia sư tiếng nhật giao tiếp: Hướng đến là hội thoại không chỉ theo hỏi - đáp mà sẽ là hội thoại theo các chủ đề thân quen. Rèn luyện cả phát âm và ngữ điệu, các bạn sẽ có đủ khả năng để giao tiếp với người Nhật.
    Mục tiêu:

    * Khoá học dành cho các bạn bắt đầu làm quen với tiếng Nhật

    * Khoá học sẽ cung cấp đầy đủ những kiến thức giúp các bạn có thể nắm bắt những mẫu câu, từ vựng cần thiết để nâng cao khả năng giap tiếp tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp.
    Khoá học gia sư dạy tiếng nhật cấp tốc dành cho các bạn du học sinh.

    Nhằm trang bị vốn tiếng Nhật cũng như kỹ năng sống và học tập tại Nhật Bản cho các bạn du học sinh. Trung tâm tiếng Nhật YOKO đã sáng tạo ra một phương pháp học tiếng Nhật cấp tốc hoàn toàn mới.

    I. Giảng viên chính là cô Du Hằng với kinh nghiệm học tập và làm việc 6 năm tại Nhật Bản, các thành tích đã đạt được:

    Học bổng Jassco
    Học bổng đặc biệt của trường An Language
    Tốt nghiệp loại giỏi trường đại học Shobi Gakuen University chuyên nghành kinh tế
    Sáng lập và hiệu trưởng trung tâm tiếng Nhật Misaki
    Sáng lập và hiệu trưởng trung tâm tiếng Nhật YOKO
    Trình độ tiếng Nhật N1
    Thời gian:
    Trung tâm Gia sư tiếng Nhật Ngoại ngữ CFL, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội hiện nay đang cung cấp các khóa học tiếng Nhật căn bản và các khóa luyện thi năng lực tiếng Nhật với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Nhật Bản giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho người Việt Nam. Ngoài các lớp học tiếng Nhật cho đối tượng học viên đăng ký tự do, Trung tâm Ngoại ngữ CFL còn tổ chức các khóa học tiếng Nhật theo nhu cầu của các Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp.
    Khóa tiếng Nhật giao tiếp Sơ cấp 1 khai giảng tháng 8/2016
     

Chia sẻ trang này