Trường mầm Non chất lượng cao tại tphcm

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi bomroitruc, 20/12/16.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    trang thiết bị mầm non Trong tương lai gần trường Mầm Non Bồ Câu Nhỏ sẽ có sự phối hợp 2 chương trình học:
    1-Lớp thường: Như hiện nay
    2-Lớp nâng cao Tiếng Anh : Buổi sáng học cô giáo Việt Nam, buổi chiều học cô giáo người nước ngoài
    (Có dịch vụ xe hơi đưa rước bé tận nhà một số tuyến đường, nếu có nhu cầu xin quý phụ huynh yêu cầu)
    Kinh thưa quý phụ huynh !

    Những hình ảnh về những điểm khác biệt đang có tại Trường Mầm Non Bồ Câu Nhỏ mà điều khác biệt lớn nhất là bé được yêu thương coi trọng không có lời la mắng bé của các cô giáo (Đã được áp dụng thành công)
    1- Bé được thương yêu tôn trọng, tuyệt đối không la mắng bé, nghiêm đường sáng tạo cho bé khám phá về thế giới xung quanh, với 12 camera mở 24/24 để phụ huynh,ông bà xa gần xem. Đồ chơi nhựa hiệu Dantoy của Đan Mạch, chính yếu đồ chơi gỗ an toàn.
    2- Bơi mỗi tuần 1 lần vào sáng thứ 5 hàng tuần để bé làm quen với nước và giao lưu bạn bè trong trường.
    3- Tập ăn theo phương pháp BLW bằng cách ăn Bufeet tự do vào chiều thứ 4 tuần thứ 2 của tháng khi Trường tổ chức sinh nhật cho quờ quạng các bé sinh tháng đó..
    4- giao dịch tiếng Anh với ba phải đúng là người Anh.
    5- Có sân cỏ rộng ngoài trời để tập thể dục buổi sáng cùng tắm nắng tăng vitaminD.
    6- Có "Sở thú nhỏ" gọi là "Vườn cổ tích" có nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn cùng nhiều loại động vật khác để bé chơi học-học chơi.
    7- Một vườn cây nho nhỏ rất dễ thương để các bé thay nhau tưới nước và chăm chút cây hàng ngày, các bé rất hứng thú.
    8-Một chương trình dạy riêng về kỹ năng sống tự lập cho các bé mà chỉ có ở Mầm Non Bồ Câu Nhỏ (Phụ huynh xem lại qua địa chỉ facebook : Mamnon Bồ Câu Nhỏ )
    Năm vừa qua có các đoàn nước ngoài như Nhật và Úc đến tham quan trường , đang có những dự định hợp tác lớn với trường để mở nhân rộng mô hình này. Thành công ngày bữa nay nhà trường cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới thảy quí phụ huynh đã và đang cho con học ở đây đã tin cẩn và đồng hành cùng nhà trường trong thời gian qua, cám ơn sờ soạng các cô giáo của trường đã tâm huyết với nghề và thương yêu các bé.
    Kính mời quý phụ huynh xem thông báo chi tiết về học phí, thực đơn,chương trình học từng tuần tại trang website: mamnonbocaunho.edu.vn
    Hình ảnh về sự dị biệt tại Trường măng non Bồ Câu Nhỏ

    >>>>> Bàn ghế mầm non thanh lý tphcm

    Ngoài việc cho bé ăn đủ chất dinh dưỡng thì không khó vì mọi sự chăm sóc dành cho bé yêu thì chúng ta ai cũng làm được ở nhà hoặc ở trường.
    Nhưng quan trọng hơn mà chúng ta cần quan tâm là KHÔNG GIAN SỐNG của bé. từ phòng ngủ, phòng chơi của bé ở nhà hay ở trường Mầm Non. Nhiều phụ huynh cứ thắc mắc vì sao tôi chăm con hoàn toàn khoa học mà sao bé vẫn "còi" và bệnh hoài, tháng nào cũng đi thăm bác sĩ. tại sao ở quê trẻ ăn rất ít mà vẫn khỏe thế? Xin quý phụ huynh xem lại hàng ngày môi trường sống của bé có thông thoáng chưa ? có bị gió lùa không? không khí thiên nhiên hay nhân tạo ? khi tắm cho bé đã ủ ấm một lúc cần thiết chưa ? Chỗ chơi của bé có đủ ánh sáng, mát mẻ chưa ?.v.v...vì đường hô hấp của bé còn yếu mà đô thị thì quá ngột ngạt. Trường măng non Bồ Câu Nhỏ đã rất để ý ngay từ đầu vấn đề này, là môi trường thông thoáng hiếm có được sắp đặt khoa học rất tốt cho sức khỏe của bé tại nội thành trung tâm TPHCM . Tại đây bé tăng cân không hoàn toàn do dinh dưỡng mà do môi trường sống thông thoáng để bé không bị cảm sốt do thời tiết. Khi tham quan để chọn trường tốt cho bé yêu, quý phụ huynh nên xem xét ngôi trường thì thông thoáng nhưng liệu bé yêu của quý vị có được hưởng sự thông thoáng đó không ? sân chơi thế nào ? phòng học thế nào? phòng ngủ thế nào? có ánh sáng tự nhiên thế nào? Nguồn không khí hàng ngày đối với bé ? bé có được tắm nắng không? Xin quý phụ huynh hãy tạo điều kiện 1 lần cùng bé yêu đến tham quan Trường măng non Bồ Câu Nhỏ để thấy tận mắt những điều này nhé.
    Nhiều khi quý phụ huynh thường chủ quan rằng bé còn quá nhỏ để ăn rau xanh và trái cây. Nhưng qua sự chăm nom đặc biệt với các bé đủ mọi lứa tuổi tại Trường Mầm Non Bồ Câu Nhỏ chúng tôi sửng sốt về tính hiệu quả của chế độ dinh dưỡng đặc biệt này cùng phối hợp buổi sáng nào cũng tắm nắng 15 phút. Tại đây đã có nhiều cách cho bé ăn rau xanh và trái cây tươi như xay hay ép và đổi thay món liên tiếp đều có thể làm bé ăn hoặc uống. Vì ở nhà quý phụ huynh không có thời kì và thuận tiện như tại đây. Nhờ chế độ ăn như vậy mà các thức ăn có nhiều chất đạm, chất béo bé rất dễ tiếp thụ nên chỉ sau 2 tuần thôi là làn da của các bé đổi thay hồng hào hẳn lên.

    mặc dầu Trường Mầm Non Bồ Câu Nhỏ dạy trẻ kết hợp theo Phương pháp Montessori nhưng trên cơ bản vẫn bám sát chương trình do Bộ Giáo dục Đào tạo quy định .Những bé 5 tuổi học tại Trường măng non Bồ Câu Nhỏ được công nhận đã phổ cập 5 tuổi để vào lớp 1 trên toàn quốc .
    Hướng tới mục đích sau khi học xong tại Trường Mầm Non Bồ Câu Nhỏ bé có thể vào trường Tây hay Ta đều được nên chương trình sẽ bám sát chương trình của Bộ giáo dục đào tạo có phối hợp phương pháp Montessori để các bé tiếp nhận tri thức tự giác ,độc lập không tạo cảm giác phải học và tăng cường tiếng Anh thật tốt cho các bé bằng cách cho bé học nói trưc tiếp với người bản xứ.Lựa chọn một phương pháp dạy thích hợp theo khuynh hướng hội nhập Quốc tế là như vậy.Qúy phụ huynh hoàn toàn yên tâm với hàng ngũ nghiêm phụ tại Trường Mầm Non Bồ Câu Nhỏ đều đã tốt nghiệp chuyên ngành Mầm Non (trung cấp, cao đẳng, đại học và qua 5 năm kinh nghiệm) mới có đủ khả năng thích ứng môi trường giáo dục hội nhập mới này.

    Xem thêm: Bàn ghế mầm non thanh lý tphcm
     
: mầm non

Chia sẻ trang này