Từ mẫu khung hộp được trang trí trong phòng ăn thêm nổi bật

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi thanhthang, 28/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Khung ảnh gia đình nếu kèm theo những chiếc đồng hồ nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang hoàng vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn.

    Khung tranh cũng như khung tranh nghệ thuật là sản phẩm nghệ thuật và rất được các gia đình ưu chuộng và lựa chọn để treo trong các phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ theo gu của mình và đảm bảo đề nghị về thẩm mỹ của căn phòng.


    [​IMG]


    Tuy nhiên, đó là về mặt nghệ thuật trang trí còn đối với phong thủy trong việc trọn tranh treo trong nhà, đặc biệt là không gian phòng khách, phòng ngủ thì nên để ý đến việc chọn tranh để mang lại may mắn và cường thịnh cho gia đình. Tranh phong thủy phòng ngủ có thể quan tâm tới tranh vé may nắm như: Phúc – Lộc – Thọ tam tinh, cửu ngư đồ, hoa mẫu đơn, chim công… có thể mang lại cát tường và điểm nhân cho căn phòng.

    Để chọn được bức tranh kính phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất bạn nên tuyển lựa dựa theo sở thích cá nhân và mức độ hài hòa, hợp nhất của mẫu tranh đó với kiểu thiết kế, bố cục không gian. Trong thiết kế nội thất đòi hỏi chúng ta phải có sự khéo, làm sao để ngôi nhà trông thật hài hòa, mà vẫn đảm bảo được những tính năng, công dụng, tiện ích cấp thiết, những chiếc khung tranh tưởng chừng chỉ là vật trang trí, nhưng lại có tác dụng rất tốt nếu biết kết hợp với những không gian và địa điểm, vật dụng hợp lý. Dưới đây là những áp dụng của khung bằng khen trong thiết kế nội thất chung cư của một tòa nhà tại TPHCM, hy vọng có thể mang đến cho bạn những ý tưởng mới trong ngôi nhà của bạn.

    Tranh trang trí phòng ngủ có khá nhiều chủ đề để chọn lựa và gu của mỗi người lại khác nhau, trong đó có một số gợi ý được nhiều người lựa chọn là các dòng tranh hoa, tranh động vật, tranh được thiết kế từ chính hình ảnh của các thành viên trong gia đình.


    [​IMG]


    Những tấm tranh phù điêu luôn làm nên sự khác biệt với mọi không gian nội - ngoại thất. Ngày nay rất nhiều những chủ đầu tư đã ứng dụng phong cách trang hoàng này vào ngôi nhà mình để khiến nó tạo được điểm nhấn độc đáo hơn nhằm vấn sự bằng lòng về thị giác.

    Trưng bày quán cafe bằng Khung hộp là cách thiết kế quán cafe dễ mang lại nét độc đáo cho quán, là một trong những nhân tố tạo nên sự thành công trong kinh doanh quán cafe. Nhưng không phải trang trí quán cafe bằng tranh vẽ là chúng ta cứ mang tranh ra để treo lên quán mà sử dụng tranh trong việc làm đẹp cho quán cafe cũng cần phải có nghệ thuật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
     
: khung tranh

Chia sẻ trang này