Tư vấn chọn đồng hồ cho người mệnh kim - Topwatch

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 5/4/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Tư vấn chọn đồng hồ cho người mệnh kim


    Phong thủy không quyết định tất cả nhưng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Phong thủy trong đồng hồ cũng vậy. Đồng hồ như món đồ trang sức, nếu biết cách kết hợp và sử dụng hợp phong thủy theo mệnh, chắc chắn chủ nhân sẽ thêm phần may mắn cũng như thuận lợi trong cuộc sống đó. Nếu bạn đang có ý định chọn đồng hồ cho người mệnh Kim thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Topwatch nhé.
    [​IMG]
    Đồng hồ nào hợp với người mệnh Kim
    1. Chọn đồng hồ cho người mệnh Kim theo phong cách

    Nhiều người khi chọn đồng hồ hợp phong thủy sẽ chú ý đến màu sắc, chất liệu đầu tiên. Tuy nhiên với những người chơi đồng hồ thì những yếu tố đó chỉ là phụ, quan trọng vẫn là tìm được chiếc đồng hồ hợp phong cách, xứng tầm với đẳng cấp của họ.
    Vậy phong cách nào phù hợp với những chiếc đồng hồ nào. Nếu bạn là người năng động, thể thao, tại sao không chọn cho mình những chiếc đồng hồ G-Shock, Baby-G hay các dạng 6 kim làm cho đôi tay bạn mạnh mẽ, đầy sức sống, thể hiện sự “bụi” trong tính cách của bạn.
    Nhưng nếu bạn luôn chỉ chu trong những bộ vest và sơ mi trắng, thường xuyên gặp gỡ với đối tác, bạn đừng quên tạo cho mình phong cách chỉn chu và tự tin nhé. Những mẫu đồng hồ Orient sang trọng sẽ không nằm ngoài sự lựa chọn của bạn đâu.
    Nếu bạn thích phong cách thanh lịch, cổ điển nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ mặt đơn giản (2 kim, 3 kim - 1 lịch), ít chi tiết cùng với những gam màu lạnh, trung gian (trắng, đen, xanh) để tôn lên phong cách của chính mình.
    Các bạn nữ khi chọn đồng hồ đeo tay cũng nên chú ý đến phong cách của mình, kết hợp đồ dùng trang sức khác để tạo nên sự hòa hợp trong phong thủy nhé.
    2. Người mệnh Kim nên chọn đồng hồ đeo tay màu gì?

    Nam hay nữ mệnh Kim khi chọn đồng hồ đeo tay có thể lựa chọn một số gam màu như sau:
    [​IMG]
    Đồng hồ màu trắng cho nữ mệnh Kim
    - Màu bản mệnh của người mệnh Kim đó là màu trắng. Đồng hồ màu trắng có rất nhiều loại khác nhau, bạn có thể lựa chọn dựa trên sở thích về thương hiệu, kiểu dáng. Đồng hồ mặt trắng luôn là ưu tiên của nhiều người khi chọn cho mình cỗ máy thời gian này.
    - Màu tương sinh của bản mệnh Kim phải kể đến là màu của mệnh Hỏa. Màu của mệnh Thổ là vàng và nâu, vì vậy bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có mặt màu vàng và nâu cũng rất phù hợp đó.
    3. Chất liệu đồng hồ cho người mệnh Kim

    Những người mệnh Kim tượng trưng cho kim loại, vì vậy những mẫu đồng hồ dây kim loại không thể thiếu trong bộ sưu tập của người mệnh này.
    [​IMG]
    Đồng hồ dây kim loại cho người mệnh Kim
    Đồng hồ dây kim loại thể hiện sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và nam tính. Nam giới có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ dây kim loại theo sở thích nhé.
    Với nữ giới, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ dây kim loại bản nhỏ trông sẽ rất đơn giản, thanh lịch và nhẹ nhàng đó.
    Lựa chọn đồng hồ cho người mệnh Kim hay nói cách khác theo phong thủy không quá khó, chỉ cần bạn nắm được một số yếu tố cơ bản trong bản mệnh. Nếu cần tư vấn thêm về mẫu đồng hồ và thương hiệu, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Topwatch để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể hơn.
    Chi tiết tại: http://topwatch.vn/
     

Chia sẻ trang này