Tư vấn tìm nơi dịch thuật văn bản chính xác và hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Alpenliebe, 5/9/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Phiên dịch & Chuyển Ngữ cung cấp nhà cung cấp thông dịch văn bản quốc tế giỏi, cao cấp và được chứng thực sang tiếng Anh và hơn 100 ngôn ngữ khác. Đối có mỗi Dự án, chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi đảm bảo sẽ phân phối các bản dịch thuật chính xác và trung thành với văn bản gốc. Mỗi bản dịch sẽ được xem xét và chỉnh sửa tường tận bởi các phiên dịch viên và biên tập viên chuyên nghiệp. Chúng tôi thông ngôn và chuyển ngữ nhiều ngôn ngữ như Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nhật, Pháp, Đức, người yêu Đào Nha, Ả Rập, Nga, Hàn, Ý, Farsi, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Tagalog, Do Thái, Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác!

    Xem thêm : Dịch thuật văn bản


    [​IMG]
    Mỗi thông dịch viên và biên tập viên cuả chúng tôi được đào tạo bài bản, không những chuyển ngữ và thông ngôn từng câu từ xác thực về mặt ngữ nghĩa mà còn biểu lộ sự chấp hành tiếng nói, văn hoá xã hội và ngữ cảnh trong từng văn bản dịch thuật.

    Từ danh sách thông ngôn viên phong phú, giỏi và được đào tạo bài bản, chúng tôi kỹ lưỡng chọn ra những chuyên gia tiếng nói phù hợp có Công trình chuyển ngữ của bạn nhất.

    Đọc thêm : Labour and employment lawyer

    Những chuyên gia tiếng nói của chúng tôi có chuyên môn sâu rộng, đa dạng về thuật ngữ thuộc phần nhiều những ngành nghề và chủ đề!


    [​IMG]
    Chúng tôi nhận thức rằng chất lượng có thể không phải là mục đích tuyệt đối, nhưng là 1 nhân tố quan yếu trong hệ số chất lượng/chi phí. Mục đích của chúng tôi là cung ứng nhà cung cấp chuyển ngữ giá trị nhất, đồng thời cân đề cập tới vấn đề kinh phí của khách hàng. Để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng, chúng tôi Cho nên sản xuất những dịch vụ chất lượng sau:

    Dịch thuật chứng thực

    Nhà sản xuất này phân phối các văn bản dịch thuật được thực hiện bởi những chuyên gia ngôn ngữ rất nhiều kinh nghiệm sở hữu trình độ tiếng nói của ngưởi bản xứ trong tiếng nói gốc và tiếng nói được dịch sang, cộng mang sự chỉnh sửa kĩ càng và biên tập của nhiều chuyên gia ngôn ngữ khác và chung cục được xem xét lại bởi quản lý Công trình mà chúng tôi chỉ định. Nhà sản xuất dịch thuật chứng thực sẽ đi dĩ nhiên giấy chứng nhận được niêm phong đảm bảo tính xác thực và độ chuẩn xác của văn bản được dịch. Giấy chứng thực này sẽ được công chứng Nếu như khách hàng bắt buộc.

    Đọc thêm : vietnam commercial law

    Dịch vụ chuyển ngữ này được sử dụng cho những Công trình can dự đến những giấy má pháp lý, hành chính hoặc mẫn cảm hay bất kỳ tài liệu nào dự kiến được xuất bản (ví dụ như truyền bá, áp phích và tờ rơi).

    Dịch thuật cao cấp

    Nhà sản xuất chuyển ngữ này gồm những văn bản dịch thuật được thực hiện bởi những chuyên gia ngôn ngữ rất nhiều kinh nghiệm có trình độ của người bản xứ trong ngôn ngữ gốc và ngôn ngữ được dịch sang, cộng với sự chỉnh sửa tường tận và biên tập của các chuyên gia khác dưới sự giám kế của điều hành Dự án được chỉ định cho bạn.

    Đây là nhà sản xuất được tuyển lựa và tin dùng nhất của chúng tôi, được dùng cho văn bản tài liệu trong phần nhiều những ngành.

    Dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm

    Nhà cung cấp này gồm những văn bản dịch thuật được thực hiện bởi những chuyên gia tiếng nói giàu kinh nghiệm mang sự hiểu biết và thông hiểu có ngôn ngữ gốc và sở hữu trình độ của người bản xứ trong ngôn ngữ được dịch sang, cộng với sự chỉnh sửa và biên tập kĩ càng của những chuyên gia khác dưới sự theo dõi của quản lý Công trình được chỉ định.

    Nhà sản xuất này được khuyên dùng cho các văn bản được dùng với mục đích cá nhân hoặc trong gia đình, ví dụ như thơ từ, tin nhắn, chú thích, tiểu truyện, thuyết trình và dò la thị trường. mặc dù các văn bản dịch thuật này vẫn cần sự xác thực, giỏi và đáp ứng tiêu chuẩn thị trường dịch thuật, chúng không có được chất lượng chặt chẽ như các tài liệu với mục đích xuất bản.
     

Chia sẻ trang này