Tượng đài Washington kiệt tác kiến trúc hút khách ở Mỹ

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi seochoi, 6/9/16.

  1. seochoi

    seochoi New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Tượng đài Washington kiệt tác kiến trúc hút khách ở Mỹ.
    Ở quốc gia siêu cường quốc như Mỹ thì không thiếu những kiệt tác kiến trúc ấn tượng như các tượng đài, tòa tháp,... Nhưng lôi cuốn và thôi thúc nhiều người mua vé máy bay đi Washington tìm đến đó là tượng đài Washington. Một kiệt tác kiến trúc được ví như một thỏi nam châm không ngừng thu hút khách tham quan.

    [​IMG]
    Tượng đài Washington, một công trình đồ sộ nổi bật với màu trắng kiêu sa nằm cạnh khu National Mall ở thủ đô Washington, một khu vực đông đúc náo nhiệt. Được biết đây là một đài tưởng niệm tổng thống được xây dựng để tượng niệm tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ George Washington.

    Công trình này được thiết kế bởi kiến trúc sư Robert Mills, vào những năm cuối thập niên 1840. Với độ cao đạt 169,29 m tượng đài Washington được biết đến là công trình cao nhất trên thế giới trước khi tháp Eiffel của Paris ra đời. Kể từ lúc mở cửa đón khách vào ngày 9/10/1888 đến nay công trình này vẫn luôn là điểm đến thân quen của nhiều du khách sở hữuvé máy bay đi Washington DC.

    Tượng đài được xây bằng cẩm thạch, granite và sa thạch. Mặc dù được khởi công xây dựng từ năm 1848 nhưng do kinh phí hạn hẹp, công trình này đã phải trì hoãn gần 30 năm. Bởi thế mà khi đến đây du khách sẽ dễ dàng nhận biết bằng mắt thường về sự khác biệt về màu sắc cũng như là độ bóng của bề mặt đá cẩm thạch. Ngoài ra, hình dáng ban đầu và sau khi hoàn tất công trình cũng hoàn toàn khác xa nhau, do nhiều yếu tố khách quan tác động.

    Đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một kiệt tác kiến trúc đồ sộ giữ lòng thủ đô xứ cờ hoa. Được lang thang rảo bước những những khu vườn xinh đẹp, đặc biệt là chụp ảnh cùng hồ phản chiếu quyến rũ phía trước đài tưởng niệm. Ngoài ra vẫn còn nhiều hoạt động hấp dẫn tại đây sẽ đưa bạn gần hơn với những người dân địa phương tại đây. Chỉ cần sắm ngay cho mình chiếc vé máy bay đi Washington thì tất cả những trải nghiệm thú vị này sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Washington hãng Korea của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     

Chia sẻ trang này