Vancouver – điểm đến nổi bật ở Canada

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 1/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Vancouver thực sự là một trong những điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch Canada, nơi xứng đáng để bạn dành cặp vé máy bay đi Vancouver và có được những trải nghiệm độc đáo, tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ. Đến với Vancouver vào một ngày đầy nắng tháng 8, du khách sẽ được chiềm đắm trong gian yên bình của những cánh đồng bất tận, các nông trại trù thú. Không dừng lại ở đó, du khách hẳn sẽ không khỏi sững sờ trước vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên nơi này.

    [​IMG]

    Vancouver có khá nhiều các hoạt động ngoài trời thú vị, như: câu cá, thăm vườn trái cây, ngắm động vật hoang dã, khám phá những khu rừng bí ẩn hay đại dương xanh mát,… Tuy là một hòn đảo nhỏ, song Vancouver được thiên nhiên ưu ái với tất cả vẻ đẹp của đất trời, biển cả, hay thậm chí cả những thác nước ngoạn mục, những hang động kỳ bí và những khu ngừng xanh mát,… Tất cả những điều đó góp phần làm cho hòn đảo này càng trở nên cuốn hút du khách săn đặt vé máy bay giá rẻ đi Bali.

    Với những ai mê thám hiểm, thì hệ thống hang động kỳ bí của Vancouver quả là nơi lý tưởng để chúng ta có thể bắt đầu chuyến khám phá. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tổ chức đạm xe trên các con đường mòn nổi tiếng ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp, hoặc cắm trại tại những nơi hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để chúng ta có thể tìm hiểu về các loài động thực vật hoang dã góp mặt tại hòn đảo thơ mộng này. Bên cạnh đó, có cho mình cặp vé máy bay đi Singapore tiger airways quả là điều tuyệt diệu khi bạn đang có được cơ hội xem những chú cá voi khổng lồ phun nước, hay những chú gấu đen và xám bơi lội,…

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này