Vẻ đẹp kiêu sa, hoa lan hồ điệp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 5/6/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH HOA LAN TODA CHUYÊN CUNG CẤP HOA LAN HỒ ĐIỆP
    Address: Số 9, Đường Số 48, Phường 3, Quận 4, Tp.HCM
    Phone: 0913 251 879 – 08 62 72 06 66 ( 24/24 )
    Email: [email protected] / [email protected]
    Website: Cách chăm sóc lan hồ điệp ra hoa

    Ttác phẩm lan hồ điệp đa sắc được ưa chuộng nhất

    Từ xưa đến nay, lan hồ điệp luôn là loài hoa nữ hoàng với vẻ sang trọng quý phái rất riêng. Về hình dáng và kích cỡ, lan hồ điệp rất đa dạng với nhiều sắc màu phong phú nhờ khoa học kỹ thuật: tím, đỏ, trắng, hồng, vàng, hồng nhẹ, trắng lưỡi đỏ… Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với bạn hoặc người được tặng. Đây cũng là một trong những loài hoa sang trọng bậc nhất.

    Ngoài vẻ đẹp kiêu sa, hoa lan hồ điệp còn mang những ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp về vượng khí tài lộc và hạnh phúc trong những ngày đầu năm. Hoa lan hồ điệp được coi là biểu tượng của tình yêu. Lan hồ điệp giúp luồng khí luân chuyển tốt, rất có lợi cho tình cảm vợ chồng. Loài hoa này cũng mang lại năng lượng giúp cân bằng những sự đổ vỡ, là biểu tượng trong việc giúp và tìm kiếm sự hoàn hảo trong bất kỳ lĩnh vực nào cho cuộc sống của con người

    Chính vì mang nhiểu ý nghĩa như vậy nên lan hồ điệp cũng là một trong những loại hoa xuất hiện trong bộ tranh tứ quý, tượng trưng cho mùa xuân mai. Và ngày càng được ưa chuộng trên thị thường trong cũng như ngoài Hãy lựa chọn mua lan hồ điệp là món quà cho những dịp đặc biệt, dành tặng những người bạn yêu thương, trân trọng để thể hiện sự quan tâm một cách tinh tế và ý nghĩa nhất.

    Bài viết liên quan: Hoa tặng sếp

    [​IMG]

    Lan hồ điệp – Hoàn Mỹ – Giá 1.300.000đ

    Chậu lan hồ điệp được thiết kế nổi bật với sắc tím tượng trưng cho mọi sự bắt đầu, của tình yêu mới chớm, của đôi lứa mới yêu, và mong cho cuộc sống nhẹ nhàng, đơn giản, nhưng tràn đầy tình yêu thương ! Chậu hoa lan như một món quà mang đầy tình yêu thương , lời chúc may mắn đến bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

    Lan hồ điệp – Chào Ngày Mới – Giá 3.000.000đ

    Khi bạn thức dậy đón một ngày mới bắt đầu công việc còn gì bằng là bạn ngắm chậu hoa lan mình chăm sóc hằng ngày. Chậu hoa lan hồ điệp ngày mới với nhiều màu hoa, sắc thắm rực rỡ, biểu tượng bắt đầu công việc thành công, ngoài ra chậu hoa còn được tôn thêm bằng một chậu hoa trắng sang trọng. Thích hợp để tự thưởng cho bản thân sau một ngày làm việc mệt mỏi hay tặng cho người thân, bạn bè ….

    Chậu hoa lan hồ điệp đa sắc 12 cành đẹp Tết 2016 – Giá 3.150.000đ

    Chậu hoa lan đa sắc 12 cành với màu sắc tươi tắn làm rộn ràng không khí mùa xuân đang về, làm nôn nao tất cả những ai đang chuẩn bị đón mừng năm mới. Mọi người vẫn đang tập trung buôn bán cho những ngày cuối năm, khung cảnh thật nhộn nhịp, tấp nập, và đông đúc. Ở đâu đó, những cánh hoa lan rực rỡ như mời gọi mọi người cùng hướng mắt nhìn về phía mình, bỏ lại phía sau những tất bật của cuộc sống, cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của hoa lan. Tác phẩm hoa lan hồ điệp đa sắc 12 cành thích hợp trưng bày phòng khách trong nhà hoặc làm quà tặng nhân dịp Xuân về. Tác phẩm như mùa Xuân đang nhảy múa chính là món quà Tết ý nghĩa nhất.

    Thế giới muôn màu hoa lan: Hoa lan hồ điệp tím
     

Chia sẻ trang này