Với những loại khung ảnh treo tường đẹp được bán tại quận 1

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi thanhthang, 30/10/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Tranh mỹ thuật là dòng tranh phổ biến nhất thế giới, tuy nhiên muốn vẽ được một bức tranh sơn dầu đẹp, đầu tiên bạn cần phải có tri thức pha chộn mầu sơn dầu, tiếp đó bạn cần có chút thẩm mỹ, ý tưởng, khéo léo... Và khâu rút cuộc của tác phẩm là bạn cần chọn một khung hộp đẹp. thích hợp với tông nền, cũng như tôn nên vẻ đẹp của bức tranh. Bạn sẽ có rất nhiều khung tranh đẹp để chọn lọc với giá hợp lý.

    thường ngày với suy nghĩ của nhiều người những kiểu khung đồng hồ đã mang ý nghĩa trang hoàng, chính thành thử không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang trí thường đi kèm với khung tranh ảnh. Đôi khi những chiếc khung tranh được điểm tô thêm bằng những phụ kiện sẽ nổi bật hơn, đẹp hơn, nghệ thuật hơn cho ngôi nhà của bạn.

    trước tiên, khung ảnh cần phải hài hòa với bức tranh trong đó có chủ đề, nội dung, kích thước, màu sắc của bức tranh. nếu như bạn tuyển lựa những bức tranh sơn dầu mang phong cách cổ điển thì thường hợp với mẫu khung trang màu hơi sẫm một tẹo, trên khung ảnh thường có thêm các hoa văn, họa tiết cầu kì, có tính trang hoàng.

    [​IMG]

    Khi thiết kế nội thất, các bạn luôn sử dụng các loại khung tranh treo tường, khung đồng hồ hoặc mỹ thuật tranh gỗ khác nhau để designer, mình xin giới thiệu các loại khung ảnh treo tường bằng gỗ thông đẹp, theo phong cách hiện đại mà bên mình cung cấp, khung ảnh bên mình đảm bảo về chất lượng, mẫu mã.

    xếp đặt những bức ảnh theo chủ đề treo chúng gần nhau cũng sẽ tái hiện lại những cung bậc xúc cảm đẹp. Như những bức ảnh chào đón thành viên mới, chuyến du lịch đáng nhớ, hay thuần tuý chỉ là những nụ cười của các thành viên….

    chọn lọc những khung tranh thường đi kèm những khung ảnh có màu sắc tươi sáng, hài hòa thì đây cũng là điểm nhấn cho từng khung hình, từng bức ảnh của bạn.

    Ít ai nghĩ tới việc dùng khung tranh làm khung cho một kệ sách bởi đơn giản trong nghĩ suy của mọi người kệ sách thì không cần tới khung. Những chiếc khung nhỏ với nhiều mẫu mã tuỳ chọn theo ý thích bọc quanh vài cuốn sách nhỏ sẽ là điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. đảm bảo rằng những ai nhìn vào đều cảm nhận được sự thích từ một không gian đầy cá tính.

    Tham khảo về mua khung ảnh ở đâu đẹp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
     
: khung tranh

Chia sẻ trang này