Với thiết bị báo động qua điện thoại bạn hoàn toàn yên tâm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 29/6/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống chống trộm dùng sim là một thiết bị đa năng giúp bạn luôn yên tâm cho những chuyến công tác dài ngày, hay những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.
    1. Đặc điểm của hệ thống chống trộm dùng sim
    Được xem là thiết bị chống trộm nhỏ gọn báo động bằng sim điện thoại
    Với hệ thống chống trộm khác chỉ được lắp với sim cố định, hoặc chỉ hoạt động được một sim, nhưng với hệ thống chống trộm dùng sim được cải tiến hơn và thuận lợi hơn nhiều, hệ thống hệ thống chống trộm dùng sim có thể dùng và hoạt động cùng lúc cả hai mạng GSM và mạng không dây, để kết nối tới thiết bị báo cho chủ nhà nên người dùng hoàn toàn có thể dùng cả hai mạng GSM và đường mạng không dây, để kết nối tới thiết bị khi có sự cố, điểm bất thường xảy ra.
    Khi có người chuyển động trong vùng quét của thiết bị cảm biến chuyển động công nghệ hồng ngoại thân nhiệt trên thiết bị sẽ kích hoạt và gọi ngay vào điện thoại cho bạn, bạn chỉ cần lắm sim còn hoạt động còn tiền trong tài khoản là xong khi đó hệ thống chống trộm dùng sim sẽ được cảm biến kích hoạt bình thường.
    Thiết bị tự động kết nối 1 cuộc gọi vào điện thoại của bạn sau khi đã cài đặt và nếu bạn nhận được cuộc gọi đó bạn sẽ nghe rõ mọi âm thanh trong vòng bán kính 15m với góc quét rộng trong phạm vi 90. Nên có thể sử dụng tiện lợi hơn.
    >>>Xem Them: Giải pháp an ninh dành cho cửa hàng

    Hệ thống chống trộm dùng sim này chỉ nhỏ bàng 1 bao diêm nên bạn có thể dễ dàng giấu kín khiến trộm cướp không thể phát hiện miễn là để phần mắt hồng ngoại hở ra ngoài để có thể phát hiện được người lạ. Ngoài ra còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.
    2. Cách sử dụng hệ thống chống trộm dùng sim
    - Mở mặt nắp như hình bên dưới lắp 1 sim điện thoại vào thiết bị sẽ tự động khởi động không dùng sim.
    - Tự động thiết lập số sau khoảng 15-30s bạn gọi 1 cuộc gọi từ điện thoại đến số sim đó nó sẽ tự động kết nối cuộc gọi khi bạn nghe cuộc gọi đó có nghĩa là số của bạn đã thiết lập thành công để kết nối lúc cảm biến phát hiện người chuyển động trong vùng quét.
    - Điều khiển từ xa tắt mở cảm biến chuyển động.
    - Gửi tin nhắn sms với nội dung 0000 vào số sim lắp trong thiết bị để thiết bị sẽ tự động mở cảm biến chuyển động.
    - Gửi tin nhắn sms với nội dung 1111 vào số sim lắp trong thiết bị để thiết bị để thiết bị sẽ tự động mở cảm biến chuyển động.
    - Bạn có thể gọi vào số sim trong thiết bị bất kỳ lúc nào để kiểm tra xem môi trường có động tĩnh gì hay không nếu có tiếng người nói chuyện gần thiết bị sẽ thu lại truyền vào điện thoai cho bạn.
    - Bộ hệ thống chống trộm dùng sim bao gồm 1 bộ cảm biến 1 dây sạc và 1 adapter thiết bị dùng sạc pin bên trong cho thời gian chờ 15-20 ngày không sử dụng cảm biến.
    Hệ thống chống trộm dùng sim được rất nhiều người tin dùng, bởi khá năng soát bằng cổng tia hồng ngoại của mình sẽ giúp bảo vệ căn nhà của bạn được an toàn.
     

Chia sẻ trang này